Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ giao tiếp khách hàng

Thứ năm, 6/12/2012 | 08:34 GMT+7
Trong ngày 03 - 05.12.2012, tại cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Khoá đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ giao tiếp khách hàng. Tham dự có 50 học viên là cán bộ trực tiếp làm công tác giao tiếp với khách hàng tại các Điện lực.
 

 
Chương trình khoá học do giảng viên Thạc sỹ Hồ Chí Dũng – Phó chủ nhiệm Bộ môn Marketting, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội hướng dẫn với các nội dung Khái niệm và tầm quan trọng của giao tiếp; Nguyên nhân giao tiếp kém hiệu quả; Các kỹ năng giao tiếp hiệu quả; lắng nghe hiệu quả; hồi đáp trong giao tiếp; xử lý tình huống và mâu thuẫn; Nghệ thuật xử lý những than phiền của khách hàng và Kỹ năng phục vụ khách hàng.

 
Tin và ảnh: Dương Anh Minh