Tháng Tri ân khách hàng 2017

Điện lực Đak Đoa: Triển khai Chương trình "Thắp sáng niềm tin"

Thứ sáu, 8/12/2017 | 10:55 GMT+7
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Đak Đoa (Gia Lai) đã triển khai Chương trình Thắp sáng niềm tin hướng về khách hàng dùng điện trên địa bàn huyện.

Theo đó, đơn vị đã trao hơn 20 phần quà (gồm tập vở, bút viết) cho các em học sinh nghèo vượt khó; trao tặng 4 phần quà (gạo, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm…) cho 4 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; đồng thời trao các phần quà là bánh kẹo, đồ dùng, sách vở học sinh, quần áo còn sử dụng được cho các cháu nhỏ tại 2 thôn Đak Gió và Ăng Lẽ (xã Đak Krông). 
 
Ngoài ra, các đoàn viên chi đoàn Điện lực Đak Đoa còn sửa chữa, thay thế mạng điện trong nhà và lắp bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, Điện lực Đak Đoa cũng đã tổ chức phát Thẻ khách hàng tại Bưu điện huyện và các điểm thu nhằm phục vụ cho công tác dịch vụ khách hàng và quảng bá đầu số 19001909; thực hiện giảm 20% đơn giá chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ cho các khách hàng cấp điện mới trong tháng 12-2017… 
 
Theo: Báo Gia Lai