Tháng Tri ân khách hàng 2017

EVNHCMC tri ân khách hàng dùng điện

Thứ sáu, 1/12/2017 | 09:44 GMT+7
Hàng loạt chương trình tri ân khách hàng được ngành điện TP HCM triển khai trong tháng 12 nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP HCM,phát biểu tại hội nghị.
 
Trong tháng, EVNHCMC dành hơn 1 tỉ đồng để tổ chức các hoạt động trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
 
Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC, cho biết như vậy tại hội nghị triển khai "Tháng Tri ân khách hàng năm 2017" chiều 30-11.
 
Hơn 1 tỉ đồng cho hoạt động tri ân
 
Đã trở thành hoạt động thường niên của ngành điện, Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12-2017 - là một trong những hoạt động quan trọng hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam (EVN) nói chung và EVNHCMC nói riêng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng, từ đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của xã hội với các hoạt động của ngành điện. 
 
Trong chương trình năm nay, với thông điệp "Chuyên nghiệp, thân thiện", EVNHCMC cam kết thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất và triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khác đối với khách hàng sử dụng điện. Mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định, tuân thủ thực hiện nghiêm các quy định trong bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong EVN, quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong EVN và EVNHCMC.
 
Tháng tri ân khách hàng cũng là dịp để Tổng công ty thực hiện các công trình thanh niên - hoạt động an sinh xã hội, chung sức vì cộng đồng. Đoàn Thanh niên EVNHCMC sẽ chủ trì phối hợp với các quận - huyện đoàn khảo sát, lên danh sách và thực hiện sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 500 hộ gia đình là hộ nghèo trên địa bàn. Ngay trong ngày ra quân, 3-12, sẽ có 100 hộ dân trên địa bàn quận 4 được sửa chữa hệ thống điện. Song song đó, thực hiện bó gọn, thi công lắp đặt mới hệ thống đèn chiếu sáng dân lập cho 20 tuyến hẻm; cải tạo hệ thống điện tại 4 chung cư xuống cấp có hệ thống điện mất an toàn, mỹ quan; tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách… và chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng EVNHCMC".
 
Nỗ lực phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất
 
Theo bà Nguyễn Ngọc Tường Vy, quyền Trưởng Ban Kinh doanh EVNHCMC, tiếp nối thành công của Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, chương trình năm nay xây dựng một số điểm mới. Theo đó, tổng công ty tổ chức nhiều chương trình tri ân cũng như khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; quay số trúng thưởng cho khách thanh toán tiền điện qua ngân hàng, khách có đăng ký ứng dụng EVNHCMC-CSKH trong năm 2017 và khách hàng dự thi "Tìm hiểu về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng" trên website chăm sóc khách hàng và trên ứng dụng EVNHCMC-CSKH với nội dung về dịch vụ trực tuyến với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn là một ví dụ.
 
Theo ông Nguyễn Văn Lý, EVNHCMC và ngành điện nói chung đang nỗ lực cải tiến, hoàn thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cung cấp điện nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân. Mục tiêu của EVNHCMC là đến cuối năm nay sẽ chấm dứt thu tiền điện tại nhà, 100% giao dịch trực tuyến. "Chúng tôi xác định cách tri ân tốt nhất đối với khách hàng là phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vì vậy, tổng công ty luôn nỗ lực để giảm dần tần suất liên lạc giữa khách hàng và điện lực, làm sao chất lượng phục vụ, dịch vụ tốt đến mức khách hàng không có phàn nàn, thắc mắc gì và không cần liên lạc gì với điện lực. Dĩ nhiên, các hoạt động tri ân khách hàng vẫn được tổ chức thường xuyên và Tháng Tri ân khách hàng sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới" - ông Nguyễn Văn Lý cho biết. 
Theo: NLĐ