Quản lý năng lượng

Điện lực Đức Hòa tuyên truyền tiết kiệm điện

Thứ sáu, 17/11/2017 | 15:03 GMT+7
Ngày 16/11/2017, Điện lực Đức Hòa tổ chức tổng kết tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2017 nhằm đánh giá kết quả thực hiện và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018 trong công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
 
 
Năm qua, Điện lực Đức Hòa triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền tiết kiệm điện thông qua các kênh thông tin truyền thông, sự kiện giờ trái đất, tiết kiệm điện trong trường học, gia đình tiết kiệm điện, phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong công tác tuyên truyền đến từng hội viên. Điển hình, năm 2017 Điện lực Đức Hòa phối hợp với 04 trường THCS trên địa bàn huyện tuyên truyền hưởng ứng giờ trái đất có 1.450 em tham gia, đồng thời thực hiện treo băng rol, dán poster, phát tờ rơi tại các cơ quan, trường học hưởng ứng chiến dịch.Trong năm, toàn huyện Đức Hòa có 350 hộ đăng ký tham gia chương trình gia đình tiết kiệm điện. Số hộ đạt tiết kiệm điện là 98 hộ, sản lượng điện tiết kiệm là 65.120 kwh, trong đó có 10 hộ tiêu biểu đạt mức tiết kiệm trên 10%.
 
Đây là một trong những giải pháp thực hiện tiết kiệm điện một cách thiết thực hiệu quả, mục tiêu là nhằm nâng cao nhận thức và ý thức sử dụng điện tiết kiệm của từng bộ phận, từng người dân trên địa bàn. Từ đó, giúp các hộ gia đình có biện pháp sử dụng điện hiệu quả, dần thay thế những thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng bằng thiết bị tiết kiệm điện.
 
Cũng trong dịp này, công ty Điện lực Long An tặng giấy khen cho 10 hộ tiêu biểu tiết kiệm điện trên địa bàn huyện nhằm động viên tinh thần và nâng cao ý thức tiết kiệm trong từng hộ gia đình.
Theo: Đài PT-TH Long An