Điện lực Kiến Xương (PC Thái Bình) công khai, minh bạch trong giảm giá tiền điện

Thứ năm, 23/4/2020 | 17:06 GMT+7
Ngay sau khi có thông báo chính thức từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc giảm giá điện cho các khách hàng sử dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, điện lực huyện Kiến Xương đã triển khai tới các khách hàng với phương châm công khai, minh bạch, hỗ trợ tối đa cho các khách hàng.
 

Điện lực Kiến Xương (PC Thái Bình) công khai, minh bạch trong giảm giá tiền điện.

Điện lực huyện Kiến Xương hiện có hơn 90.000 Khách hàng. Trong đó, khách hàng sinh hoạt là hơn 82.000 và khách hàng ngoài sinh hoạt gồm các doanh nghiệp và cơ sở SXKD là hơn 8.600 khách hàng.

Để đảm bảo tính công khai minh bạch, Điện lực Kiến Xương tổ chức niêm yết công khai các văn bản hướng dẫn mới về giá bán điện của Bộ Công Thương và của Tập đoàn tại tất cả các địa điểm giao dịch, website Chăm sóc khách hàng, website đơn vị. Số tiền điện đươc giảm, hỗ trợ được điện lực huyện tính toán công khai, minh bạch và thể hiện rõ trên các bản hoá đơn điện tử và Thông báo tiền điện gửi đến khách hàng. 
 
Công nhân Điện lực Kiến Xương kiểm tra lưới điện hạ thế.
 
Điện lực huyện Kiến Xương cũng đẩy mạnh tuyên truyền đến người dân: Chuẩn bị bước vào mùa nắng nóng vì vậy dù giảm giá điện những khách hàng cần sử dụng tiết kiệm, hợp lý, đảm bảo việc cung cấp điện an toàn ổn định trong thời gian tới.

Link gốc
Theo: Thái Bình TV