Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Điện lực Lâm Hà (Lâm Đồng) hỗ trợ trao sinh kế cho hộ gia đình khó khăn

Thứ sáu, 15/12/2023 | 14:42 GMT+7
Triển khai các hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2023, mới đây, Điện lực Lâm Hà đã phối hợp với đại diện chính quyền xã Đông Thanh đã trao hỗ trợ sinh kế cho hộ gia đình khó khăn trên địa bàn.


Điện lực Lâm Hà trao hỗ trợ sinh kế trị giá 20 triệu đồng cho hộ gia đình anh Nguyễn Mạnh Hải.

Dịp này, Điện lực Lâm Hà đã trao hỗ trợ sinh kế trị giá 20 triệu đồng cho các hộ gia đình anh Nguyễn Mạnh Hải (thôn Thanh Hà, xã Đông Thanh); trao sinh kế cho hộ gia đình bà Vương Thị Vu (thôn Đông Hà, xã Đông Thanh). Đây là những hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, đăng ký vươn lên thoát nghèo của xã trong năm 2023.  

Cũng trong tháng 12 tri ân khách hàng, Điện lực Lâm Hà sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Cụ thể, các nhân viên điện lực sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Đồng thời, Điện lực Lâm Hà cũng tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, sản xuất; phối hợp với các ngân hàng triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của đơn vị nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến…

Link gốc

Theo: Báo Lâm Đồng