Tháng tri ân khách hàng năm 2023

PC Hưng Yên thu được 235 đơn vị máu từ Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Thứ tư, 13/12/2023 | 08:09 GMT+7
Sáng ngày 12-12-2023, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Hưng Yên đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện đóng góp 235 đơn vị máu nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần IX và chào mừng 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2023). 

Đông đảo Người lao động công ty tham gia hiến máu.  

Ngay sau khi có kế hoạch triển khai thực hiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đẩy mạnh tuyên truyền Tuần lễ hồng EVN năm 2023 trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội của tỉnh Hưng Yên và phát động hưởng ứng đến cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty. 

Đã có 370 CBCNV của Công ty đã hăng hái đăng ký tham gia hiến máu.

  Anh Nguyễn Đức Bình- Bí thư Đoàn thanh niên Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên tích cực hưởng ứng chương trình của Công ty Điện lực Hưng Yên.

Theo anh Nguyễn Đức Bình- Bí thư Đoàn thanh niên Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên cho biết: “Tôi đã theo dõi Chương trình Tuần lễ hồng EVN từ nhiều năm nay thấy chương trình thiết thực ý nghĩa với nghĩa cử cao đẹp và đậm chất nhân văn. Cứ đến dịp cuối năm, tôi được biết qua các kênh hoạt động của đoàn thanh niên, nhiều năm nay tôi và anh em thanh niên cơ quan vinh dự được tham gia hiến máu nhân đạo tại Công ty Điện lực Hưng Yên. Và các năm sau tôi sẽ vận động anh chị em tham gia đông đảo hơn nữa. Hy vọng chương trình ngày càng lan tỏa những tấm lòng và thắp lên bao niềm tin, hy vọng cho mọi người”.
 

Anh Đoàn Mạnh Cường- Nhân viên Điện lực Kim Động- Công ty Điện lực Hưng Yên.

Anh Đoàn Mạnh Cường- Nhân viên Điện lực Kim Động- Công ty Điện lực Hưng Yên chia sẻ: Với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”, từ khi vào ngành Điện đến nay năm nào tôi cũng hưởng ứng nhiệt tình và tham gia hiến máu nhân đạo. Đây là lần thứ 14 tôi tham gia hiến máu tình nguyện. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ để cứu chữa các bệnh nhân, tôi mong rằng hoạt động này sẽ lan tỏa tinh thần vì cộng đồng của văn hóa EVN.
  

Ông Nguyễn Việt Phương (áo trắng), Chủ tịch công đoàn Công ty Điện lực Hưng Yên.

Ông Nguyễn Việt Phương, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Hưng Yên cho biết: Chương trình Tuần lễ hồng EVN được tổ chức thường niên tại Công ty Điện lực Hưng Yên không chỉ người lao động công ty tích cực hưởng ứng mà từ nhiều năm nay chương trình đều thu hút các cá nhân từ các cơ quan, tổ chức tại địa phương tham gia. Tuần lễ hồng EVN sẽ tiếp tục triển khai tại công ty thường xuyên để vận động kêu gọi mọi người sống có tâm đức, sẻ chia với mọi người giọt máu của tình nhân ái, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, chung tay vì sức khỏe cộng đồng. 

Huế Vũ