Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

Điện lực Lý Sơn triển khai các hoạt động nhân Tháng "Tri ân khách hàng" 2020

Thứ năm, 19/11/2020 | 16:48 GMT+7
Trong năm 2020, Điện lực Lý Sơn thuộc PC Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trện địa bàn huyện đảo Lý Sơn bằng nhiều hình thức như Chương trình “Thắp sáng niềm tin”; “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” và “An sinh xã hội”.
Thăm và tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
Theo đó tại chương trình "Thắp sáng niềm tin", Điện lực Lý Sơn đã thực hiện sửa chữa, thay thế đường dây, bảng điện, tặng bóng đèn tiết kiệm điện và tư vấn sử dụng điện an toàn cho 10 khách hàng là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tổng chi phí hơn 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, tại chương trình "Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19", Điện lực Lý Sơn đã tổ chức thăm và trao quà cho 25 khách hàng là các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng chịu ảnh hưởng do giãn cách xã hội; mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng và được trao bằng hiện vật. 
 
Song song với các hoạt động trên, Điện lực Lý Sơn cũng đã triển khai chương trình "An sinh xã hội", trao tặng các phần quà cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại 02 trường Trung học cơ sở An Hải và An Vĩnh, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng và được trao bằng hiện vật. 
 
Những món quà tuy nhỏ nhưng cũng là nguồn động viên, chia sẻ, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và "Đền ơn đáp nghĩa" đối với gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách; thực hiện trách nhiệm của cán bộ công nhân viên Ngành điện với xã hội trên địa bàn quản lý.
Dương Thanh Tuấn