Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

Điện lực Phổ Yên (PC Thái Nguyên): Nhiều hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng

Thứ sáu, 4/12/2020 | 09:12 GMT+7
Điện lực Phổ Yên (PC Thái Nguyên) đang khẩn trương khởi động các chương trình thực hiện Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2020.

Ảnh minh họa.
 
Là hộ nghèo của xã Thành Công, bà Dương Thị Hiểu, xóm Thượng Vụ 1 là một trong số 10 trường hợp trong toàn thị xã được Điện lực Phổ Yên hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện miễn phí trong Tháng Tri ân khách hàng 2020. Hệ thống đèn điện trong nhà hư hỏng nặng từng là nỗi lo lắng với gia đình bà khi thường xuyên xảy ra chập cháy. Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Phổ Yên đã tiến hành khảo sát, thẩm định và chuẩn bị trang thiết bị, vật tư đến tận nhà để hỗ trợ gia đình bà Hiểu thay mới đường dây cũng như các trang thiết bị điện liên quan. Trao đổi với chúng tôi bà Dương Thị Hiểu, xã Thành Công chia sẻ: “Hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, cứ trời mưa là rất lo  lắng sợ chập cháy do đường dây điện đã cũ, nối nhiều đoạn, nhưng khi được các nhân viên điện lực Phổ Yên hỗ trợ sửa chữa thì đến nay gia đình đã có nguồn điện sáng và đảm bảo yên tâm. Tôi xin cảm ơn Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp và Điện lực Phổ Yên đã quan tâm, giúp đỡ gia đình tôi.”
 
Cùng với bà Hiểu, trong năm 2020, thị xã Phổ Yên còn có thêm 9 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo ở xã Phúc Tân, Thành Công và phường Ba Hàng được Điện lực Phổ Yên triển khai chương trình tri ân khách. Mỗi gia đình được hỗ trợ các thiết bị trị giá khoảng 01 triệu đồng....Những con đường được thắp sáng, ánh đèn điện làm đổi thay những ngõ hẻm tối tăm hay nụ cười cảm kích của bà con hộ nghèo được hỗ trợ sữa chữa điện miễn phí… chính là quả ngọt thu được sau những phần việc mang ý nghĩa nhân văn mà Điện lực Phổ Yên thường xuyên triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng hàng năm. Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng chính là lời phản hồi tích cực, nói thay cho lời tri ân mà ngành điện muốn gửi gắm đến tất cả. Anh Nguyễn Quốc Trung, nhân viên Điện lực Phổ Yên, trực tiếp tham gia lắp đặt các thiết bị điện tại hộ gia đình cho biết: Chúng tôi luôn xác định đây là nhiệm vụ có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tri ân, tôn trọng quý khách hàng của Điện lực Phổ Yên, nên bản thân anh em luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch.
 
Là người thay mặt cho chính quyền địa phương theo sát đội ngũ nhân viên Điện lực Phổ Yên thực hiện các công việc ở hộ gia đình, ông Dương Văn Dậu, Trưởng xóm Thượng Vụ 1, đánh giá: Được Điện lực Phổ Yên đến tận địa phương rà soát, thẩm định từng hộ gia đình, đạt tiêu chuẩn thì tiến hành hỗ trợ, sửa chữa. Tôi đánh giá rất cao tính hiệu quả và tinh thần trách nhiệm cao của Điện lực Phổ Yên đã góp sức, chung tay cùng cấp ủy địa phương vì cuộc sống cộng đồng.
 
Ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Điện lực Phổ Yên cho biết: “Tháng tri ân khách hàng” thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng. Đây là hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại Phổ Yên có nhiều hoạt động diễn ra trong “Tháng tri ân khách hàng” trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội như: Thực hiện miễn phí sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà, vệ sinh công nghiệp miễn phí và gửi tin nhắn SMS/Email tri ân đến tất cả khách hàng có số điện thoại/Email trên chương trình nhắn tin/CMIS. Tổ chức hội nghị khách hàng nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020, công tác cung ứng điện đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, ổn định đáp ứng nhu cầu sản xuất, sinh hoạt và những nỗ lực của Điện lực Phổ Yên trong việc cải tạo, đầu tư xây dựng lưới điện đáp ứng phát triển phụ tải. Lựa chọn một số khách hàng sử dụng điện lớn để lãnh đạo Điện lực trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc nhằm ghi nhận ý kiến góp ý, hoàn thiện công tác dịch vụ chăm khách hàng.
 
Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của Điện lực Phổ Yên đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của đơn vị và các phòng giao dịch để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ, như: Tiếp nhận trực tuyến thông tin cấp điện mới của khách hàng thông qua trang mạng của Điện lực, trang mạng chăm sóc khách hàng (CSKH), ứng dụng CSKH trên điện thoại thông minh, gọi điện tới Trung tâm CSKH hoặc đến trực tiếp các phòng giao dịch khách hàng của Điện lực Phổ Yên.
Theo: Báo Thái Nguyên