Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

“Thắp sáng niềm tin” nơi vùng sâu Kon Tum

Thứ tư, 2/12/2020 | 09:26 GMT+7
Từ cuối tháng 11/2020, PC Kon Tum đã triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 100 hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn tại thôn Đăk Long Giao, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi; thôn 4 xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy; khối phố 1, làng Kon Cheo, thị trấn Đăk Tô và thôn Vi KLâng 2, xã Pờ Ê, huyện Kon Plông… 
“Thắp sáng niềm tin” nơi vùng sâu Kon Tum
Công nhân PC Kon Tum sửa chữa điện miễn phí cho hộ gia đình A Rô Lê - thôn 5, xã Ngọc Wang, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2020” của PC Kon Tum, góp phần giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn sử dụng điện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
 
Ông A Yêo - thôn 5, xã Ngọc Wang, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum một trong các hộ gia đình được sửa chữa điện miễn phí vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi mừng lắm! vui nữa. Từ nay, dây điện trong nhà sau khi được điện lực sửa chữa miễn phí gọn gàng hơn, an toàn cho gia đình sử dụng”.
 
Còn ông A Rô Lê - thôn 5, xã Ngọc Wang, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum thì bộc bạch: “Tốt quá rồi! nhà tôi thật may mắn hôm nay có mấy anh thợ điện vào kiểm tra sửa chữa, thay dây điện mới. Gia đình tôi không còn lo cảnh trời giông sét bị mất điện nữa. Lũ trẻ sẽ có điện ổn định để học hành tốt hơn”.
 
Từ nay đến đầu tháng 12/2020, PC Kon Tum sẽ tiếp tục triển khai chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”. Hoạt động này giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do giãn cách xã hội cho các hộ nghèo tại 8 huyện, thành phố trong tỉnh; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các khách hàng lớn nhằm cảm ơn và lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện trong suốt năm 2020; vệ sinh miễn phí 50 trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho các khách hàng lớn… ước tổng kinh phí dự kiến thực hiện khoảng 150 triệu đồng.
Theo: CPC