Đổi mới doanh nghiệp

Điện lực Tam Đảo (Vĩnh Phúc) hoàn tất công tác thanh toán không sử dụng tiền mặt

Thứ tư, 25/9/2024 | 15:02 GMT+7
Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, Điện lực Tam Đảo đã và đang triển khai nhiều giải pháp sẵn sàng cho thanh toán không sử dụng tiền mặt phục vụ công tác chuyển đổi số.

Nhân viên Điện lực Tam Đảo hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Điện lực Tam Đảo đang thực hiện quản lý bán điện cho trên 28.000 khách hàng. Thời gian thu tiền điện hàng tháng được thực hiện từ ngày 7 đến hết ngày 24 với tổng số 34 điểm thu tiền điện, tương ứng với 05 tổ thu ngân thực hiện thu tiền điện tại các quầy, điểm thu này. Với việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, đến nay trên địa bàn toàn huyện đã có trên 68% khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Kể từ tháng 10/2024, Điện lực Tam Đảo sẽ thực hiện xoá bỏ điểm thu tiền mặt tại các xã, thị trấn còn lại để áp dụng thanh toán không sử dụng tiền mặt.

Để thuận tiện trong việc giám sát chỉ số công tơ và thanh toán tiền điện, nắm được lịch cắt điện của ngành Điện, những ngày này tại các điểm thu tiền điện truyền thống, cán bộ Điện lực Tam Đảo đã hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến qua các ví điện tử và các tổ chức trung gian cũng như một số dịch vụ tiện ích khác trên điện thoại thông minh mà Điện lực Tam Đảo đã triển khai để người dân thực hiện.

Link gốc

Theo: Vĩnh Phúc TV