Đổi mới doanh nghiệp

Điện lực Vụ Bản (PC Nam Định) nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Thứ bảy, 21/9/2024 | 11:26 GMT+7
Công tác chăm sóc khách hàng của Điện lực Vụ Bản luôn được quan tâm coi trọng hàng đầu để nắm bắt giải quyết kịp thời những thông tin từ phía khách hàng sử dụng điện. 

Công nhân Đội kinh doanh dịch vụ số 02 Điện lực Vụ Bản sửa chữa điện cho khách hàng.

Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) đã được thành lập từ tháng 6 năm 2015, nhằm nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đồng bộ và chuyên nghiệp trong các khâu dịch vụ đảm bảo tốt việc cung ứng điện, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện của các khách hàng.

Theo thống kê năm từ tháng 01 năm 2023 đến hết tháng 7 năm 2024 có 18.982 phiếu gọi đến trung tâm CSKH để được giải đáp và hỗ trợ giải quyết. Trong đó có 9.908 phiếu thuộc lĩnh vực kinh doanh và 9.074 phiếu yêu cầu thuộc lĩnh vực kỹ thuật. Các phiếu yêu cầu đều được chuyển tới Điện lực Vụ Bản để triển khai xử lý giải quyết kịp thời yêu cầu của quý khách hàng sử dụng điện với các nhóm yêu cầu như: Tra cứu tự động, đề xuất kiến nghị, báo xử lý mất điện, yêu cầu cấp điện, yêu cầu tra cứu thông tin, yêu cầu thay đổi cập nhật thông tin, yêu cầu thông báo thông tin...

Tỷ lệ % phiếu xử lý quá hạn Điện lực Vụ Bản thực thực hiện là 0,31% so với kế hoạch giao của Công ty Điện lực Nam Định qui định là ≤ 0,40%, giảm được 0,09% so với kế hoạch giao.

Để đạt được chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao kể từ khi tiếp nhận phiếu yêu cầu của khách hàng gọi đến cho đến khi hoàn tất phiếu. Đặc biệt là những phiếu yêu cầu giải quyết về sự cố mất điện của khách hàng 24/24 giờ, Điện lực đều chủ động phân công nhân viên quản lý điện ở Đội quản lý trực thuộc Điện lực đến hỗ trợ và sử lý kịp thời, đảm bảo an toàn lao động trong quá trình khắc phục sự cố, khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng đảm bảo đúng thời gian qui định, được khách hàng nhìn nhận và đáng giá cao...

Đây là sự phấn đấu nỗ lực của CBCNV Điện lực Vụ Bản đã không quản ngày đêm phối hợp cùng nhau phấn đấu giải quyết triệt để các thông tin từ khách hàng gọi đến, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng, thể hiện rõ vai trò trách nhiệm của mỗi CBCNV và người lao động của Điện lực Vụ Bản nói riêng và của PC Nam Định nói chung, với tình thần thắp sáng niềm tin yêu từ khách hàng và cho chính bản thân mình.

Xác định rõ mỗi CBCNV trong Điện lực phải luôn luôn nỗ lực và hoàn thiện tốt hơn nữa, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng và được khách hàng tin tưởng, tôn trọng quý mến, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của ngành Điện cũng như của địa phương, đảm bảo sự hài hoà, hợp tình, hợp lý để cùng có lợi và cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai.

Link gốc

Theo: Báo Nam Định