Tin trong nước

Điện lực Yên Minh (Hà Giang) tham gia Chương trình hiến máu “ Giọt hồng mùa hoa Tam giác mạch”

Thứ hai, 21/10/2024 | 14:36 GMT+7
Sáng 19/10/2024, UBND huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng mùa hoa Tam giác mạch”.

Ông Hà Văn Thắng - Giám đốc Điện lực Yên Minh (PC Hà Giang) là một trong những tình nguyện viên tích cực tham gia các phong trào Hiến máu tình nguyện do ngành Điện và địa phương vận động, tổ chức.

Với tinh thần sẻ chia với cộng đồng, các CBCNV của Điện lực Yên Minh (đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hà Giang) đã cùng với đông đảo cán bộ, đảng viên, tình nguyện viên và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Yên Minh tham gia hiến tặng được 108 đơn vị máu.

CBCNV Điện lực Yên Minh cùng với đông đảo cán bộ, đảng viên, tình nguyện viên và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện tham gia hiến máu.

Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã không ngừng lan tỏa, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân tham gia, trong đó, có sự đóng góp tích cực của CBCNV ngành Điện lực tỉnh Hà Giang. Qua đó, đã góp phần vào việc chủ động nguồn máu, kịp thời phục vụ cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân. Đây là nét đẹp trong thực thi văn hóa doanh nghiệp của đơn vị, thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công tác an sinh xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, với nhân dân và khách hàng.

Với chủ đề “Giọt hồng mùa hoa Tam giác mạch”, chương trình lần này được tổ chức nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình vì cộng đồng. Qua đó, tiếp tục thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện phát triển, đảm bảo về an toàn truyền máu, chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân.

Link gốc

Theo: CN&TD