Quản lý năng lượng

Điện lực huyện Long Mỹ (Hậu Giang): Hội thảo tuyên truyền tiết kiệm điện

Thứ ba, 17/11/2020 | 14:55 GMT+7
Điện lực huyện Long Mỹ vừa tổ chức hội thảo tuyên truyền tiết kiệm điện và chăm sóc khách hàng năm 2020 cho gần 100 người dân tại ấp 3, thị trấn Vĩnh Viễn.
 
Tại hội thảo, người dân đã được nghe chuyên gia phân tích ý nghĩa, tầm quan trọng của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm; Kỹ năng lựa chọn sử dụng các thiết bị có công nghệ tiết kiệm điện; Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo để thay thế năng lượng điện; Những nguyên tắc quản lý năng lượng và mô hình quản lý năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; Các phương pháp cấp cứu khi bị điện giật; Một số điều cần biết về an toàn điện và bảo vệ hành lang an toàn điện lưới cao áp.

Ngoài ra, Điện lực Long Mỹ cũng triển khai và giải thích cho người dân về việc  ngưng thu tiền điện tại nhà khách hàng đang triển khai tại thị trấn Vĩnh Viễn, ấp 6 và ấp 7 của 7 xã Thuận Hưng.

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, góp phần bảo đảm nguồn cung năng lượng ổn định, nâng cao nhận thức cho người dân về việc thay đổi thói quen sử dụng điện không hợp lý, sử dụng thiết bị có tính năng tiết kiệm điện. Qua đó, giúp người dân tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất và bảo vệ môi trường.
 
Theo: Báo Hậu Giang