Giờ Trái đất 2019

Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2019

Thứ bảy, 30/3/2019 | 17:12 GMT+7
Ngày 30-3, tại Hà Nội, Ban thường vụ Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương tổ chức chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019.
Đại diện các đơn vị thuộc Đoàn khối doanh nghiệp Trung ương chung tay hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất.
 
Tại lễ phát động, lãnh đạo, cán bộ đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị thuộc Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương cùng đông đảo người dân ở khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: Thu gom rác thải điện tử (pin và thiết bị điện tử hỏng hóc thải ra môi trường), vẽ tranh đề tài bảo vệ môi trường, đi bộ diễu hành quanh Hồ Hoàn Kiếm để tuyên truyền, hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019…
 
Cùng với đó, trong khuôn khổ của chương trình, Ban thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp Trung ương đã phát động ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam Đi-ô-xin Việt Nam. Đây là hoạt động có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, có sức lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo cán bộ đoàn viên thanh niên trong khối.
 
Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam cho rằng, các hoạt động do Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức trong Tháng thanh niên 2019, với các chủ đề có ý nghĩa thiết thực. Từ một cuộc hưởng ứng về sự kiện Giờ Trái đất nhưng đã đem lại những thông điệp hết sức tích cực, nhấn mạnh tầm quan trọng của thanh niên Việt Nam.
 
11 năm hưởng ứng, đồng hành cùng Chiến dịch Giờ Trái đất 2019, Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) luôn là lực lượng đi đầu thể hiện rõ vai trò xung kích của tuổi trẻ đối với những vấn đề cấp thiết của xã hội, của cộng đồng. Đỗ Thu Trang - cán bộ chuyên trách Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, chương trình giờ trái đất là một trong những hoạt động trọng tâm của đoàn thanh niên EVN. Chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 được phát động đến tất cả các cơ sở đoàn trực thuộc và được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ đoàn viên thanh niên các đơn vị.
 
Trong khuôn khổ chiến dịch Giờ Trái đất 2019, vào tối nay (30-3) sẽ diễn ra lễ tắt đèn từ 8 giờ 30 phút tới 9 giờ 30 phút.
 
Theo: QĐND