Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Đoàn Thanh niên PC Kiên Giang hưởng ứng tháng tri ân khách hàng 2021

Thứ tư, 26/1/2022 | 09:08 GMT+7
Hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) đã tổ chức một số chương trình như “Uống nước nhớ nguồn”, “Năng lượng xanh”, Tuần lễ hồng…

Đoàn Thanh niên PC Kiên Giang hưởng ứng tháng tri ân khách hàng 2021.

Đó là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc tuyên tuyền các dịch vụ điện, tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh phấn đấu cùng doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.
 
Theo đó, với chương trình "Uống nước nhớ nguồn", Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Kiên Giang đã tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh Hùng đang được công ty phụng dưỡng, các gia đình liệt sĩ, thương binh có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là CBCNV đang công tác trong ngành điện thuộc Công ty điện lực Kiên Giang.
 
Với chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty tổ chức thăm thăm tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn, người già, trẻ em mất cha mẹ trong đại dịch Covid-19.
 
Ngoài ra, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty cũng phối hợp trao tặng quà cho 5 cơ sở Trung tâm bảo trợ người nghèo, nhà dưỡng lão, trường khuyết học tình thương… trên địa bàn tỉnh với giá trị 10 triệu đồng/phần quà.
 
Nằm trong các hoạt động hưởng ứng này Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty còn tổ chức chương trình chia sẻ yêu thương với việc trao tặng tập học sinh có nội dung tuyên truyền dịch vụ điện, thanh toán tiền điện, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm hiệu quả, tặng viết dụng cụ học tập cho các trẻ em nghèo vùng sâu xa; Tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” với việc trao tặng thiết bị cần thiết như dây dẫn, đuôi đèn, đèn LED, các hộ gia đình nghèo hoàn cảnh khó khăn; tổ chức chương trình "Năng lượng xanh" đến với cộng đồng bằng việc khảo sát lắp đặt các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời cho 5 cơ sở trường học vùng sâu, xa điều kiện khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiếu nguồn điện lưới.
 
Cũng trong dịp này, đơn vị vận động tất cả CBCNV công ty tham gia hưởng ứng “Ngày hội hiến máu” - tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của người hiến máu, giọt máu cho đi cuộc đời ở lại.
 
Đặc biệt, với chương trình chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức hoạt động thăm tặng quà các cơ sở phòng chống dịch trên địa bàn chung tay chia sẻ khó khăn vất vả của bộ phận tuyến đầu chống dịch.. Tri ân những cá nhân nghĩa cử cao đẹp đã không ngại khó, ngại khổ nguy hiểm tham gia hoạt động bảo vệ bình an cho toàn xã hội. Thêm vào đó, Đoàn Thanh niên PC Kiên Giang đã trao tặng hơn 10.000 khẩu trang y tế và hơn 300 bộ kít xét nghiệm nhanh covid-19 cho các cơ sở phòng chống dịch.
 
Được biết, tổng giá trị của tất cả các hoạt động lần này lên tới 600.000.000 triệu đồng.

Link gốc
Theo: Báo Công Thương