Từ năm 2008, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã ký kết dịch vụ “Thu hộ tiền điện”. Đến nay, dịch vụ này đã được áp dụng tại 21/29 Công ty Điện lực, với số tiền thu được hàng tháng khoảng 120 tỷ đồng. Ngày 08/10/2013, hai bên có buổi làm việc để đẩy mạnh dịch vụ này.
EVN HANOI và ABBANK làm việc về thúc đẩy dịch vụ “Thu hộ tiền điện” ngày 08/10/2013
Tại thời điểm ký kết mới chỉ có các hình thức thu tại quầy của ABBANK và tại các Công ty Điện lực hoặc thu qua chuyển khoản, trích nợ tự động trên tài khoản thanh toán của khách hàng. Trong thời gian tới, các chuyên gia của ABBANK cho biết, ABBANK sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện tại EVNHANOI với nhiều kênh thanh toán mới như qua Internet Banking, qua Mobile Banking, qua hệ thống POS và ATM, và đặc biệt là 02 hình thức trích nợ tự động qua tài khoản thẻ tín dụng visa, thu qua hệ thống các bưu điện trên toàn quốc (đây là các hình thức mà ABBANK triển khai đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường).
Với 28 điểm giao dịch và 430 cán bộ công nhân viên trên địa bàn Hà Nội, các kênh thu đa dạng, tiện ích, ABBANK kỳ vọng sẽ đồng hành cùng EVNHANOI trong việc nâng cao chất lượng thu tiền điện, từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, hướng đến mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt và giảm dần chi phí thu tiền điện tại ENVHANOI.
Theo: EVNHANOI