Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

EVNCPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên

Thứ bảy, 4/12/2021 | 17:17 GMT+7
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022.
 
EVNCPC trao tặng gạo hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Ảnh: Ngọc Thạch
 
Theo đó, EVNCPC triển khai Tháng tri ân khách hàng với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.
 
EVNCPC đảm bảo cung cấp điện các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương, hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung ứng điện; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng…
 
Ngoài ra, EVNCPC sẽ trao tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
 
EVNCPC tập trung hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch COVID-19.
 
Hỗ trợ cho đối tượng là các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy - học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19… 
 
Bên cạnh đó, EVNCPC cũng chú trọng vào các hoạt động an sinh xã hội như trao tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch COVID-19 cho các khu cách ly/bệnh viện dã chiến phòng chống dịch tại tác địa phương; tặng khẩu trang vải cho khách hàng; tặng máy đo thân nhiệt cho khách hàng lớn, điểm chống dịch, cơ quan nhà nước tại các địa phương; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19…
 
Theo: Lao động