EVNHANOI hoàn thành xuất sắc chiến dịch “Mùa hè mới 2021”
Việc áp dụng chuyển đổi số trong công tác dịch vụ khách hàng đã giúp EVNHANOI hoàn thành xuất sắc chiến dịch trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với phương châm khách hàng là trung tâm để phục vụ, bên cạnh đó nhằm động viên cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty hăng hái thi đua, tích cực trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. EVNHANOI đã phát động và tập trung mọi nguồn lực triển khai chiến dịch “Mùa hè mới 2021” nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, cùng dịch vụ điện với chất lượng cao đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Theo EVNHANOI, việc thực hiện chiến dịch mùa hè mới gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong cao điểm nắng nóng, các cán bộ công nhân viên phải làm việc trong điều kiện bị chi phối do dịch bệnh. Tuy nhiên EVNHANOI vẫn nỗ lực và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định vừa phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thủ đô Hà Nội.
EVNHANOI đã đảm bảo nguồn lực tiếp nhận, xử lý kịp thời, đầy đủ cùng chất lượng cao nhất đối với các phản ánh của khách hàng. Đảm bảo hệ thống tổng đài và phần mềm quản lý khách hàng vận hành ổn định, liên tục đáp ứng công tác tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện, góp phần vào thành công của chiến dịch mùa hè 2021 mang lại sự an toàn, thân thiện, chu đáo và dành được sự yêu thương chân thành của khách hàng Thủ đô dành cho EVNHANOI.
EVNHANOI đẩy mạnh dịch vụ khách hàng qua các ứng dụng số.
Để chiến dịch đạt được thành công, EVNHANOI đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, phát triển hệ sinh thái chung Web/App EVNHANOI, bổ sung thêm các chức năng tiện tích để khách hàng sử dụng đơn giản, thuận tiện như: Đường dẫn tra cứu hóa đơn; Công cụ ước tính điện năng tiêu thụ giúp khách hàng ước tính được sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Thiết kế mã QR code để khách hàng dễ dàng tải, sử dụng App EVNHANOI…
Phát biểu tại hội nghị tổng kết chiến dịch “Mùa hè mới 2021”, ông Nguyễn Danh Duyên – Tổng giám đốc EVNHANOI biểu dương những nỗ lực của cán bộ công nhân viên trong công tác đảm bảo điện và kinh doanh dịch vụ khách hàng trong cao điểm hè 2021. Trong thời gian tới EVNHANOI cần xây dựng các giải pháp, kế hoạch với mục tiêu cao hơn năm 2021; Cải thiện tối đa thời gian cấp điện mới, nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng và quyền lợi của khách hàng; Đẩy mạnh phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ 4.0 để cung cấp các dịch vụ và thiết kế trải nghiệm khách hàng bằng sự tận tâm, hướng đến sự tiện lợi, hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, đẩy mạnh truyền thông về sử dụng dịch vụ của EVNHANOI qua môi trường mạng.
Link gốc