Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

EVNHANOI: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ

Thứ hai, 14/12/2020 | 14:40 GMT+7
Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) gửi tặng khách hàng trong dịp cuối năm.
0520-dich-vu-lap-cong-to-dien-tai-ha-noi
Việc triển khai dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cấp điện, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, mỹ quan đô thị, tăng độ an toàn cho khách hàng sử dụng điện.

Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ giúp khách hàng yên tâm về độ đảm bảo chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật và an toàn sử dụng.
 
Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng miễn phí dịch vụ lắp đặt trọn gói dây dẫn điện sau công tơ (bao gồm dây dẫn điện, vật tư phụ và nhân công lắp đặt) khi đăng ký mua điện 1 pha sinh hoạt qua Cổng Dịch vụ công quốc gia trong thời gian từ 0h00 ngày 14/12/2020 đến 24h00 ngày 21/12/2020 (không áp dụng với trường hợp dây sau công tơ đi ngầm).
 
Trong vòng 24h kể từ khi đăng ký, nhân viên của công ty điện lực trên địa bàn sẽ liên hệ và đến trực tiếp để khảo sát và tiến hành lắp đặt miễn phí. Khách hàng sử dụng điện sẽ không cần chi trả thêm bất kỳ chi phí nào mà sẽ được điện lực bảo đảm chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật...
 
Bên cạnh đó, việc triển khai dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cấp điện, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, mỹ quan đô thị, tăng độ an toàn cho khách hàng sử dụng điện.
 
Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI - cho biết, chương trình miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng tri ân khách hàng năm nay lần đầu tiên được triển khai tại Hà Nội với mong muốn phát triển dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả trong các quy trình chăm sóc khách hàng cũng như đảm bảo mang đến khách hàng nguồn diện an toàn, liên tục. Ngoài ra, trong chương trình này, EVNHANOI cũng muốn đẩy mạnh các dịch vụ điện tử, khuyến khích khách hàng đăng ký các dịch vụ điện trên nền tảng số để tăng độ chính xác, tin cậy, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng sử dụng điện.
 
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Link gốc
Theo: Báo Công Thương