Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

EVNGENCO 2 tổ chức tuần lễ hồng EVN lần thứ VI

Thứ sáu, 11/12/2020 | 14:40 GMT+7
Tổng công ty phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã phát động đến toàn thể CBCNV toàn Tổng công ty hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” đã thu hút hơn 400 CBCNV-LĐ của cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên tham gia hiến máu tình nguyện. 
 
CBCNV - EVNGENCO 2 tham gia hiến máu.
 
Tuần lễ hồng do EVN phát động là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng; là một trong những hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020); hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng Tri ân Khách hàng – 12/2020”. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình thương yêu nhân loại, tấm lòng nhân ái của mỗi CBCNV trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và EVNGENCO 2 nói riêng. Bằng những hành động cụ thể, EVNGENCO 2 luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình thương yêu nhân loại, tấm lòng nhân ái của mỗi CBCNV trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Phát điện 2 nói riêng.
 
EVNGENCO 2 hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ Thập đỏ và Bệnh viện Huyết học Truyền máu, các Trung tâm y tế nói chung, thực hiện các chương trình thiện nguyện tương tự để góp một phần ích lợi cho xã hội và đất nước.
Anh Minh – H.Phương