Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

PC Quảng Ninh: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua tháng tri ân khách hàng

Thứ tư, 9/12/2020 | 10:09 GMT+7
Nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng” đã được Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) triển khai đồng bộ. 
PC Quảng Ninh: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua tháng tri ân khách hàng
Điện lực Vân Đồn thay bóng đèn chiếu sáng cho hộ nghèo trên đảo Quan Lạn.

Điều này đã góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội và cũng là hoạt động thường niên của các doanh nghiệp kinh doanh điện trong tháng 12 nhằm chào mừng Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm cùng với các công ty điện lực khác trên cả nước, PC Quảng Ninh lại tất bật với nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và đem lại niềm tin cho các khách hàng sử dụng điện. Ngay từ cuối tháng 11, Công ty đã có văn bản chỉ đạo Điện lực các huyện, thị xã và thành phố về việc triển khai các hoạt động trong tháng 12 - Tháng “Tri ân khách hàng”.
 
Theo đó, từng nội dung đã được PC Quảng Ninh xây dựng cụ thể thành các chương trình hành động để đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và nêu bật được ý nghĩa phục vụ khách hàng. Công ty đã triển khai phổ biến các nội dung hoạt động đến từng cán bộ, nhân viên, đặc biệt là nhân viên giao tiếp khách hàng, thu ngân… về thái độ ứng xử với khách hàng thân thiện, cầu thị, lịch sự, theo đúng các chỉ thị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
 
Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân khách hàng được PC Quảng Ninh triển khai là chủ động gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn zalo, sms, email và trên website của Công ty. Đồng thời, các Điện lực tổ chức gặp gỡ và gửi thư cảm ơn về sự hợp tác sử dụng điện trong suốt thời gian qua đối với khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân trên 01 triệu kWh/năm trở lên.
 
Đặc biệt, điểm nhấn trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Quảng Ninh được thể hiện rõ nét qua các hoạt động tại các Điện lực như: Thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, trong đó ưu tiên cho các đơn vị đã tham gia thực hiện tốt Chương trình Điều chỉnh phụ tải năm 2020; Tổ chức các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “Thắp sáng đường quê”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Hỗ trợ công nhân miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ”, “Tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách”.…
 
Cùng với đó, PC Quảng Ninh đã sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân tại các vùng khó khăn. Đặc biệt, đối với chương trình “Thắp sáng đường quê” Công ty thực hiện thắp sáng 5 tuyến đường trong thôn, xóm, xã tại các địa phương. Đối với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, thực hiện sửa chữa, chỉnh trang, lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí cho 5 trường học vùng sâu vùng xa. Vệ sinh miễn phí 12 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng.
 
Với thông điệp cho tháng tri ân khách hàng năm 2020: “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020” PC Quảng Ninh đã tặng quà cho 1 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 6 gia đình liệt sĩ và 1 gia đình thương binh tại tỉnh Quảng Nam.Trước đó, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã quyên góp số tiền trên 424 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
 
Cũng trong chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, một số Điện lực tổ chức tặng quà cho các gia đình CBCNV ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ…, qua đó thể hiện trách nhiệm của PC Quảng Ninh đối với cộng đồng.
 
Trước những nghĩa cử cao đẹp của PC Quảng Ninh, ông Lý Đăng Trọng ở thôn Bấc, xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn đã không khỏi xúc động và cảm ơn chân thành tới ngành Điện Quảng Ninh đã đưa ánh sáng tới những con ngõ nhỏ của thôn nghèo. Việc làm của PC Quảng Ninh đã giúp cho thôn bắt kịp các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đuợc chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao.
 
Ông Vũ Đình Tân – Phó giám đốc PC Quảng Ninh cho biết - trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, bên cạnh việc đảm bảo nguồn điện năng phục vụ phát triển kinh tế của địa phương, chúng tôi quán triệt tất cả CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty nâng cao hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng. Thời gian tới, PC Quảng Ninh sẽ không ngừng thực hiện tốt hơn nữa các hoạt động liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Theo đó, Công ty sẽ chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định…”.
 
Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, PC Quảng Ninh tich cực tuyên truyền để khách hàng biết tham gia chương trình khảo sát “Truyền thông về Tiết kiệm điện và Điện mặt trời áp mái” theo hình thức trắc nghiệm và tham gia tải, cài đặt App CSKH, gọi đến tổng đài 19006769 để hỗ trợ chuẩn hóa thông tin khách hàng ...
 
Có thể khẳng định, việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Quảng Ninh đã và đang đem lại hiệu quả to lớn và có sức lan tỏa rộng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh nói chung và đặc biệt là đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách của tỉnh Quảng Ninh và một số gia đình chính sách của tỉnh Quảng Nam. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của Công ty.
Theo: Báo Công Thương