EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

EVNPMB2: Ủng hộ 50 triệu phòng chống COVID-19

Thứ bảy, 11/4/2020 | 17:44 GMT+7
Chiều ngày 10/4, Ban QLDA Điện 2 (EVNPMB2) đã trao tiền ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tại Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.
 

 
Đây là địa phương EVNPMB2 triển khai các dự án thuộc Trung tâm Điện lực Quảng Trạch.
 
Theo EVNPMB2, nhằm chia sẻ, động viên tinh thần phục vụ của y bác sĩ và lực lượng các ngành các cấp đang thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Quảng Trạch, Công đoàn Ban đã kêu gọi toàn thể CBCNV trong Ban quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch và nhận được sự hưởng ứng tích cực, kịp thời của toàn thể CBCNV. Sau 3 ngày kêu gọi ủng hộ (8/4/2020), toàn thể CBCNV đã đóng góp một phần tiền lương của mình để ủng hộ với số tiền 50 triệu đồng.
 
Số tiền không lớn nhưng thể hiện tinh thần, trách nhiệm của CBCNV của Ban QLDA Điện 2 đối với địa phương nơi có dự án của EVNPMB2.
 
Ông Đậu Xuân Thuỷ- Chủ tịch UBMTTQVN huyện Quảng Trạch ghi nhận sự chung tay kịp thời của CBCNV Ban QLDA Điện 2; đồng thời, cam kết sẽ có kế hoạch sử dụng đúng mục đích số tiền này, góp phần cùng huyện, tỉnh và đất nước có thêm sức mạnh vượt qua đại dịch COVID-19 để sớm ổn định cuộc sống, sinh hoạt và sản xuất kinh doanh.
 
Kim Thái