EVNSPC: Đảm bảo điện cho sản xuất, tiêu dùng Tết Nguyên đán

Thứ tư, 29/12/2021 | 11:21 GMT+7
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai phương án cấp điện cho các khách hàng trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

EVNSPC: Đảm bảo điện cho sản xuất, tiêu dùng Tết Nguyên đán.
 
Theo đó, EVNSPC yêu cầu các đơn vị thành viên lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cung ứng điện cho các khách hàng sản xuất cuối năm 2021 và sản xuất hàng Tết Nguyên đán 2022. Trong đó, đặc biệt ưu tiên các khách hàng sản xuất sản phẩm phục vụ Tết, các khách hàng quan trọng được UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phê duyệt.
 
Song song đó, các Công ty điện lực thành viên tăng cường tổ chức kiểm tra, khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết lưới điện, đảm bảo vận hành ứng phó kể cả các tình huống thời tiết cực đoan như mưa, bão... sẵn sàng xử lý nhanh các tình huống để cấp điện an toàn, ổn định cho các khách hàng.
 
Đồng thời, các Công ty điện lực thành viên tăng cường phối hợp giữa các đơn vị khi có công tác trên lưới điện, đồng thời đẩy mạnh sử dụng thiết bị sửa chữa điện nóng, vệ sinh sứ không cắt điện, hạn chế đến mức thấp nhất việc ngừng cung cấp điện khách hàng.
Theo: Báo Công Thương