Gần 1 tỷ đồng cho các hoạt động tri ân khách hàng tại PC Hà Tĩnh

Thứ hai, 29/1/2024 | 10:16 GMT+7
Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng điện năng, liên tục cải tiến nhằm đem lại cho khách hàng các dịch vụ điện hiện đại và tiện lợi nhất, các hoạt động hướng tới cộng đồng trong “Tháng tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh được triển khai hàng năm luôn nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của các cấp chính quyền và người dân trên địa bàn.

Thắp sáng đường quê tại Thôn 9, xã Cẩm Minh.

Gần 2 tháng qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp với chính quyền địa phương thực 09 công trình “Thắp sáng đường quê” tại 09 địa phương trong toàn tỉnh với tổng trị giá trên 236 triệu đồng. Cùng đó, các đơn vị trực thuộc Công ty đã tiến hành thay bóng đèn, dây điện, bảng điện miễn phí cho 200 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn… với tổng chi phí gần 100 triệu đồng. 
 

Thay bóng đèn, dây điện cho hộ ông Trần Văn Xuân, thôn Làng Lan, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc.

Ngoài ra, Công ty còn triển khai các hoạt động như: miễn phí chi phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho 100 khách hàng cấp điện mới; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh TBA cho 40 cơ quan, doanh nghiệp; thực hiện chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” trao tặng 100 suất quà là áo ấm, vở viết cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Sơn Lễ, huyện Hương Sơn... 
 

Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Sơn Lễ - Hương Sơn.

Trước đó, Công ty đã phối hợp với bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức thành công chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”, thu về 134 đơn vị máu; hướng dẫn tuyên truyền về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất cho hơn 3000 lượt khách hàng… Tổng kinh phí thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023 gần 1 tỷ đồng.
 

“Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”.

Ông Phan Văn Anh - Trưởng phòng kinh doanh PC Hà Tĩnh cho biết: Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên được Công ty đặc biệt quan tâm và chú trọng, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc gửi lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành, hỗ trợ Công ty thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm qua. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng phần nào đã giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Những ý kiến, tình cảm của khách hàng sau một mùa tri ân sẽ là niềm tin, động lực để những CBCNV Công ty tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong sản xuất kinh doanh gắn với công tác an sinh xã hội.

Tuấn Anh