Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Gần 200 cán bộ, người lao động PC Hải Dương hiến máu tình nguyện

Thứ hai, 25/12/2023 | 14:24 GMT+7
Vừa qua, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Điện lực (PC) Hải Dương phối hợp Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện "Vạn trái tim - Một tấm lòng" hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 9 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.

Gần 200 cán bộ, nhân viên, người lao động tham gia hiến máu.

Hoạt động này đã thu hút gần 200 cán bộ, công nhân viên, người lao động của các đơn vị trực thuộc PC Hải Dương tham gia hiến máu. Kết quả, chương trình thu nhận được 177 đơn vị máu để chuyển tới Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đây là thời điểm khan hiếm nguồn máu phục vụ điều trị và dự trữ tại các bệnh viện.

"Tuần lễ hồng EVN" nhằm hướng tới mục tiêu là cùng chung tay với toàn xã hội trong việc góp phần đảm bảo cung ứng vào ngân hàng dự trữ máu quốc gia để kịp thời cứu chữa, mang lại sự sống cho những bệnh nhân.


Đông đảo cán bộ, nhân viên đã có mặt từ sớm để hướng ứng chương trình "Tuần lễ hồng EVN".

Hoạt động này được Công đoàn PC Hải Dương tổ chức hằng năm, đây là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng", và hướng tới chào mừng chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. 

Có thể khẳng định rằng, hiến máu tình nguyện là hoạt động thiết thực, mang nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa, thể hiện truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc. Đây cũng là nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp của EVN nói chung và của PC Hải Dương nói riêng.

Link gốc

Theo: Báo Hải Dương