Tháng tri ân khách hàng năm 2023

PC Quảng Trị triển khai “Tháng Tri ân khách hàng 2023”

Thứ năm, 21/12/2023 | 14:28 GMT+7
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Công ty Điện lực Quảng Trị triển khai thực hiện chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt sau công tơ.

Chương trình sẽ diễn tra trong Tháng 12/2023 và Tháng 01/2024 với các hoạt động chính là tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty sẽ hỗ trợ chi phí thí nghiệm máy biến áp của một số khách hàng lớn, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng doanh nghiệp trong chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”.

Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Trị triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, các đơn vị điện lực sẽ phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”; kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư trước đây.

Các đơn vị điện lực sẽ tổ chức tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện trong trường học. Dịp này, Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Trị sẽ tổ chức cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả” dành cho các em học sinh Tiểu học, THCS, THPT tại các trường trên địa bàn. Với các hình thức thể hiện như tranh vẽ, video clip tuyên truyền, video clip thuyết trình, các em học sinh sẽ có cơ hội đoạt các giải thưởng với tổng trị giá 77 triệu đồng.

Với thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, thông qua các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Quảng Trị mông muốn thể hiện sự tri ân của Công ty với khách hàng sử dụng điện thông qua hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội. Qua đó, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” - Phó giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị Trần Quang Đông cho biết thêm.

Lê Minh Thành