Tin trong nước

Gia đình đoàn viên tử vong do COVID-19 được công đoàn trao sổ tiết kiệm

Thứ tư, 16/3/2022 | 14:10 GMT+7
Để hỗ trợ gia đình đoàn viên tử vong do COVID-19 tại Công ty điện lực An Giang vơi bớt khó khăn, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có quyết định tặng sổ tiết kiệm cho con đoàn viên. 

Chị Châu Liên Ái (vợ đoàn viên công đoàn Nguyễn Bảo Lân) đại diện cho các con nhận 03 sổ tiết kiệm từ Công đoàn Điện lực Việt Nam.
 
Năm 2021, anh Nguyễn Bảo Lân là nhân viên ghi số điện của Điện lực Châu Đốc, Công ty Điện lực An Giang không may mắc COVID-19 và tử vong, để lại người vợ cùng 3 đứa con nhỏ.
 
Để chia sẻ những mất mát của gia đình, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã quyết định hỗ trợ các con của anh với số tiền là 30 triệu đồng (10 triệu đồng/cháu). Mới đây, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực An Giang (PC An Giang) đã tổ chức thăm hỏi, động viên và lựa chọn ngân hàng uy tín để gửi tiết kiệm cho các cháu.
 
Bên cạnh đó, toàn thể cán bộ công nhân viên PC An Giang với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” cũng đã quyên góp với số tiền hơn 141 triệu đồng để giúp đỡ vợ anh Lân cùng các con vượt qua khó khăn hiện tại.
 
Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ, chương trình “Sổ tiết kiệm” do Công đoàn Việt Nam tổ chức có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với các cháu. Mong rằng gia đình tiếp tục cố gắng, vươn lên ổn định cuộc sống và nuôi dạy các con nên người, là động lực để các cháu nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, học tập thật tốt trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. 
Theo: Công đoàn EVN