- Khách hàng sử dụng dịch vụ
• Khối cơ quan, văn phòng Tập đoàn;
• Nhà máy điện;
• Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam và Điện lực Hà Nội, Hồ Chí Minh;
• Tổng công ty Truyền tải Điện Quốc gia;
• Đơn vị điều độ A0,1,2,3;
• Tổng công ty phát điện 1,2,3;
• Các đơn vị khác thuộc ngành Điện.
- Lợi ích – tính năng của dịch vụ
• Chất lượng dịch vụ tốt và tính bảo mật cao.
• Do dịch vụ được khai thác trên tài nguyên sẵn có của ngành Điện vì vậy tiết kiệm được chi phí.
• Thời gian xử lý sự cố nhanh.
• Không mất phí sử dụng dịch vụ theo số phút gọi. |
|
Đặc điểm kỹ thuật
- Dịch vụ thoại nội bộ ngành Điện được cung cấp trên nền công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại. Cụ thể, EVNIT sử dụng hệ thống tổng đài lõi Flexicom 6000 để cung cấp dịch vụ thoại nội bộ. Với hệ thống tổng đài này đảm bảo tính ổn định của dịch vụ, hỗ trợ nhiều giao thức đấu nối khác nhau.
- Sơ đồ mạng dịch vụ thoại nội bộ:
Kinh nghiệm triển khai dịch vụ
Là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực CNTT của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án lớn về CNTT, Viễn thông trong cũng như ngoài ngành, EVNIT cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ thoại nội bộ nhanh, chất lượng và hiệu quả tới khách hàng.