Giờ Trái đất 2017

Hàng nghìn bạn trẻ cùng các đại sứ "đội mưa" đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất

Chủ nhật, 19/3/2017 | 17:35 GMT+7
Các vị đại sứ của Giờ Trái đất cùng hơn 1.000 bạn trẻ đã cùng diễu hành trên các tuyến phố lớn để ủng hộ chiến dịch, bất chấp trời mưa phùn nặng hạt.
 
Hàng nghìn bạn trẻ cùng các đại sứ đội mưa đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất .
 
Sáng 19/3, hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt tại 8 địa điểm khác nhau trên địa bàn TP Hà Nội để cùng tham dự Lễ ra quân Hành trình xanh - Đi bộ và đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2017. Tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa phùn nhưng rất đông các bạn sinh viên đến từ các trường đại học Thủ đô đã có mặt từ sớm với tinh thần nhiệt huyết, hi vọng có thể cùng nhau đạp xe, đưa khẩu hiệu: "Tắt đèn - bật tương lai" đến mọi ngõ ngách tại Hà Nội.
 
Tham gia Lễ ra quân trong sáng 19/3 còn có sự xuất hiện của các đại sứ của Giờ Trái đất 2017 như ca sĩ Tùng Dương, nữ diễn viên Nhã Phương và MC Phan Anh. Các đại sứ và các bạn trẻ Hà Nội đã cùng diễu hành trên các tuyến phố lớn của Thủ đô và đi bộ quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.
 
Ngoài điểm Quảng trường Cách mạng tháng Tám, trong sáng 19/3 tại trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, hàng trăm bạn trẻ thuộc CLB Môi trường 360 độ cùng các bạn sinh viên khoa Môi trường và Đô thị cũng đang tất bật chuẩn bị cho lễ phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2017 sẽ diễn ra vào chiều cùng ngày. Có thể thấy, chiến dịch đã lan rộng đến đông đảo giới trẻ. 
 
Sau sự kiện này, vào ngày 25/3, nghi thức tắt đèn sẽ diễn ra vào lúc 20h30 - 21h30 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám - Hà Nội với sự tham dự của đông đảo lãnh đạo, người dân Thủ đô.
Theo: VTV