Tin trong nước

Hội thao EVNNPC: Khỏe để làm việc tốt hơn

Thứ năm, 28/7/2022 | 14:05 GMT+7
Là phương châm mà 971 vận động viên đến từ 38 đơn vị trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) mang đến Hội thao CNVC- lao động năm 2022 do Công đoàn EVNNPC tổ chức từ 26-28/7/2022.

 
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức Hội thao CNVC- lao động EVNNPC năm 2022 đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công ty Điện lực Thanh Hoá; hai giải nhì thuộc về các Công ty Điện lực Lạng Sơn, Bắc Giang. Các Công ty Điện lực: Bắc Ninh, Phú Thọ và Lai Châu đồng giải ba. Giải khuyến khích thuộc về các Công ty Điện lực: Hưng Yên, Sơn La, Bắc Cạn, Nghệ An và Hải Dương.
 

Chung kết Giải chạy 5.000m Giải Nhất thuộc về PC Quảng Ninh.
 
Phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải Hội thao, ông Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã gửi lời cảm ơn và chia tay đến các vận động viên tham gia Hội thao. Ông Minh chia sẻ, các vận động viên tham gia Hội thao là các vận động viên không chuyên, nhưng tất cả đã cống hiến hết mình với những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, sự bền bỉ của bước chạy, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính. 

Chung kết Bóng chuyền hơi giữa hai đội PC Bắc Giang và Bắc Kạn.
 
Trong những trận tranh tài đó sẽ có người thắng và người thua, nhưng tựu chung lại tất cả đều là những người chiến thắng! Chiến thắng chính mình, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị, tình đồng nghiệp, tinh thần này đã góp phần tạo nên thành công của Hội thao. 

 
Ông Minh cho rằng dư âm của Hội thao sẽ tạo động lực, tạo đà, khích lệ toàn thể cán bộ CNVC- lao động của Tổng công ty Điện lực miền Bắc quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn năm 2022 và các năm tiếp theo. 
 
Chủ tịch Công đoàn EVNNPC mong muốn, Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn các đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ CNVC- lao động. Tổ chức Công đoàn từ cấp Tổng công ty đến cấp cơ sở nhỏ nhất sẽ tiếp tục tạo môi trường, điều kiện để CNVC- lao động EVNNPC nuôi dưỡng phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển, thường xuyên rèn luyện sức khỏe, thể lực để làm việc tốt hơn và có một thể chất khỏe mạnh toàn diện. 
Trần Phương