Thông tin đầu tư

Hơn 500 triệu đồng đầu tư cấp điện cho toà nhà Đại học Huế

Thứ sáu, 2/8/2013 | 14:34 GMT+7
Ngày 25 tháng 7 năm 2013, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã tổ chức đóng điện thành công trạm biến áp 250kVA-22/0,4kV Đại học Huế nhằm cấp điện cho toà nhà đã đầu tư xây dựng tại số 4 Lê Lợi thuộc phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế.


Trạm biến áp Đại học Huế tại số 4 Lê Lợi với công suất 250kVA

Công trình cấp điện Đại học Huế tại số 4 Lê Lợi, thành phố Huế được Tổng Công ty Điện lực miền Trung giao quản lý dự án đầu tư với kinh phí hơn 500 triệu đồng nhằm mục đích cấp điện phục vụ cho toà nhà tại số 4 Lê Lợi của Đại học Huế. Công trình này có tuyến đường dây cáp ngầm 24kV với chiều dài là 70 mét, điểm đấu nối tại trạm biến áp Trung tâm công nghệ Phần mềm, tuyến cáp ngầm được đi băng qua khuôn viên của Trung tâm công nghệ và đi dọc theo tường rào đến điểm cuối là trạm biến áp Đại học Huế tại số 4 Lê Lợi.

Việc đóng điện thành công, đưa vào sử dụng trạm biến áp Đại học Huế tại số 4 Lê Lợi của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế sớm hơn tiến độ đã đề ra và đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện để phục vụ cho công tác tuyển sinh năm 2013 của Đại học Huế, cũng như góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển ngành giáo dục của tỉnh nhà.
Theo: Điện lực Thừa thiên Huế