PTGĐ EVN ông Võ Quang Lâm tặng quà Trung tâm CSKH.
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cảm ơn và ghi nhận sự tận tình, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên tại hai đơn vị đã nhanh chóng tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng và vận hành hệ thống điện Hà Nội an toàn, ổn định trong thời điểm nắng nóng khốc liệt bao trùm toàn miền Bắc.
Bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, số cuộc gọi đến tổng đài 19001288 trong ngày 21/5/2020 - thời điểm Hà Nội nắng nóng đặc biệt gay gắt là 7.943 cuộc. Trung tâm cũng đã xây dựng phương án huy động lực lượng để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng 24/24h.
Chiều cùng ngày, đoàn công tác EVN cũng đến thăm và động viên cán bộ nhân viên của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội. Chia sẻ với những áp lực mà trung tâm phải đối mặt khi thời tiết khắc nghiệt kéo dài, Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn cán bộ, nhân viên trung tâm tiếp tục phát huy, vượt mọi khó khăn để cung cấp điện ổn định cho người dân trong nắng nóng cao điểm hiện nay.
Đoàn công tác nghe báo cáo phương án đảm bảo điện tại Trung tâm điều độ hệ thống điện.
Năm 2020 được dự báo là năm có diễn biến thời tiết hết sức phức tạp, liên tục xảy ra các đợt nắng nóng diện rộng với nền nhiệt cao hơn trung bình mọi năm, đồng thời khả năng thiên tai sẽ khốc liệt, khó lường vì thế toàn thể cán bộ nhân viên EVNHANOI luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của EVN giao phó.
Theo: EVNHANOI