Lễ trao tặng hệ thống điện mặt trời di động 3KWp cho Trường Đại học Điện lực

Thứ hai, 18/3/2024 | 15:50 GMT+7
Vừa qua, Công ty TNHH Inpos đã trao tặng hệ thống điện mặt trời di động 3kWp cho Trường Đại học Điện lực nhằm phục vụ đào tạo.

Buổi lễ trao tặng hệ thống điện mặt trời di động 3kWp của Công ty TNHH Inpos cho Trường Đại học Điện lực.

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Điện lực, có Tiến sĩ Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện các đơn vị phòng ban chức năng, các thầy cô giáo và các em sinh viên nhà trường tham dự.

Về phía doanh nghiệp, có sự tham gia của ông Nguyễn Khoa Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Inpos, bà Nguyễn Thị Huyền – Country Sales Manager Công ty JA Solar, bà Đào Thị Ngân – Trưởng phòng kinh doanh Công ty Sungrow Power Supply.

Tại buổi lễ trao tặng, Tiến sĩ Dương Trung Kiên phát biểu về việc hợp tác tích cực giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ từ phía công ty, Trường Đại học Điện lực sẽ cho sinh viên được học hỏi và trải nghiệm thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Các thế hệ sinh viên kế tiếp có cơ hội cập nhật, tiếp cận nhiều hơn kiến thức mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công nghệ năng lượng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khoa Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Inpos cho biết, Việc trao tặng hệ thống điện mặt trời 3kWp di động cho Trường Đại học Điện lực là hoạt động hỗ trợ giáo dục tích cực, hiệu quả, với mục tiêu nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập tại Nhà trường. Đồng thời, nâng cao điều kiện dạy và học cho các thầy, cô giáo và các em sinh viên, góp phần đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao.

Ông Nguyễn Khoa Dũng mong muốn tiếp tục có sự hợp tác hiệu quả với Trường Đại học Điện lực trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong đóng góp nguồn nhân lực cho hoạt động sản xuất của Công ty thời gian tới…

Cũng tại buổi lễ, đại diện Bộ phận kỹ thuật của công ty đã giới thiệu đến các thầy cô và các em sinh viên khoa Công nghệ năng lượng - Trường Đại học Điện lực tổng quan về thiết bị hệ thống điện mặt trời di động 3kWp và cách vận hành thiết bị.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí rất sôi nổi và thành công, kỳ vọng về mối quan hệ giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Inpos ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Link gốc

Theo: Giáo dục VN