Mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Thứ năm, 10/3/2022 | 10:49 GMT+7
Ứng dụng công nghệ thông tin, đưa các phần mềm tiên tiến vào quản lý vận hành lưới điện không chỉ nhằm thay thế dần sức lao động của con người, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc mà quan trọng hơn hết là để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 
Hệ thống lưới điện luôn được nâng cấp đảm bảo việc cung cấp điện cho khách hàng liên tục, an toàn.
 
Ðây là mục tiêu lớn nhất mà Công ty Ðiện lực Cà Mau luôn hướng tới trong suốt thời gian qua.
 
Mới đây, Công ty Ðiện lực Cà Mau phối hợp với nhà thầu triển khai dự án lắp đặt thiết bị mạng truyền dẫn nhằm tăng cường độ tin cậy cho mạng truyền dẫn IT 10GE nội tỉnh đảm bảo thiết bị luôn hoạt động ổn định và an toàn. Có 9 điện lực trực thuộc được triển khai lắp đặt thêm mới các thiết bị. Ðây là dự án rất quan trọng trong công tác chuyển đổi số của Công ty Ðiện lực Cà Mau năm 2022.
 
Theo đó, tại mỗi node truyền dẫn là các điện lực, sẽ có 2 thiết bị Switch 10 GE (bộ chuyển mạch). Trong đó có 1 Switch hiện hữu và 1 Switch được đầu tư thêm mới, nếu 1 trong 2 Switch bị sự cố thì đường truyền nội tỉnh của các điện lực về công ty đảm bảo không bị gián đoạn. Từ đó, công tác điều hành sản xuất kinh doanh của các điện lực ngày càng hiệu quả, luôn sẵn sàng phục vụ trong tình hình mới.
 
Trước đó, Công ty Ðiện lực Cà Mau đã đưa vào vận hành phần mềm điều khiển xa (power spectrum 7), nhằm thay thế con người trong giám sát việc vận hành các trạm 110kV và các thiết bị điện đóng cắt tự động (Recloser), dao cắt phụ tải (LBS) lưới điện 22kV. Ứng dụng này đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong suốt thời gian qua không chỉ thay thế sức lao động của con người mà còn góp phần vào việc vận hành cung cấp điện phục vụ người dân được liên tục, an toàn và tiết kiệm.
 
Ngoài ra, với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ điện tốt nhất, tiện ích nhất, APP CSKH EVN SPC không ngừng được nâng cấp, cải tiến với nhiều tiện ích. Trong đó, tiêu biểu nhất có thể kể đến là khách hàng sử dụng điện có thể tra cứu chỉ số, hoá đơn tiền điện, giá điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện, báo mất điện, điểm thu, điện mặt trời…
 
Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến qua App như đăng ký mua điện hạ áp, trung áp, di dời công-tơ, áp giá điện, thay đổi thông tin chủ thể trong hợp đồng mua bán điện…
 
Cùng với đó, hàng loạt các phần mềm tiện ích khác cũng đã được Công ty Ðiện lực Cà Mau ứng dụng vào thực tế để hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện tốt nhất.
 
Hiện tại, tổng số khách hàng của Công ty Ðiện lực Cà Mau là 355.592. Với việc triển khai trên diện rộng số hoá dịch vụ điện, cung cấp dịch vụ điện và thanh toán trực tuyến đã tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Việc thực hiện chuyển đổi số một cách toàn diện từ hoạt động quản lý, vận hành cho đến sản xuất kinh doanh, dịch vụ điện đã và đang diễn ra mạnh mẽ tại Công ty Ðiện lực Cà Mau. Tất cả những nỗ lực này không chỉ giúp công ty hoạt động ngày một hiệu quả mà còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
 
 
Theo: Báo Cà Mau