Tin trong nước

Nữ công PC Phú Yên: Chia sẻ 300 suất ăn tại chương trình “Bữa cơm yêu thương”

Thứ tư, 14/12/2022 | 14:34 GMT+7
Ngày 14/12/2022, Nữ công PC Phú Yên đã tổ chức phát 300 suất cơm, cháo, bánh mì và sữa cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên.

Đại diện Ban Nữ công PC Phú Yên trao suất ăn cho các bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên.
 
 “Bữa cơm yêu thương” là hoạt động được thực hiện mỗi quý một lần và duy trì trong suốt 04 năm qua.
 
Kinh phí cho hoạt động “Bữa cơm yêu thương” hoàn toàn bằng sự đóng góp tự nguyện của các chị em. Lúc đầu chỉ trong phạm vi 01 tổ nữ công. Sau đó, lan tỏa sâu rộng đến CBCNV trong và ngoài Công ty. Nhiều người thân, bạn bè, hàng xóm thấy hoạt động ý nghĩa nên cũng đăng ký tham gia và đóng góp. 
 
Từ hoạt động này, với sự tham gia của nhiều người, Ban Nữ công đã có thêm nguồn quỹ để tiếp tục cho những hoạt động thiện nguyện khác. Cho nên, hoạt động “Bữa cơm yêu thương” giờ đã trở thành thương hiệu của nữ công PC Phú Yên.
 
Được biết, với mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động bằng cách đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và làm tốt công tác tuyên truyền, vận động CBCNV tham gia các phong trào, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Ban Nữ công đã phát động chương trình “Mỗi tổ 01 hoạt động thiện nguyện” mang tính chất lâu dài và xuyên suốt. Các hoạt động nhằm mục đích thắp lên ngọn lửa yêu thương, sự nhân ái, sự tự nguyện của CBCNV trong ngôi nhà chung PC Phú Yên.
 
Theo đó, các chị em đã hưởng ứng nhiệt tình với 04 hoạt động thiết thực. Trong đó, chương trình “Bữa cơm yêu thương” tại Bệnh viện Sản Nhi PY lan tỏa sâu rộng, thu hút nhiều CBCNV tham gia. 
Hoa Hồng