Tiến độ công trình

PC Bắc Ninh thi công hoàn thành xuất tuyến 22kV sau TBA 110kV thành phố

Thứ năm, 14/5/2020 | 09:39 GMT+7
"Xuất tuyến 22kV sau TBA 110kV Bắc Ninh” là 1 trong các công trình xây dựng điện thuộc loạt danh mục kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2020 đợt đầu Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao cho Công ty Điện lực (PC) Bắc Ninh.

PC Bắc Ninh thi công hoàn thành xuất tuyến 22kV sau TBA 110kV thành phố.

Quy mô công trình được xây dựng mới 2 lộ cáp 3 pha sau TBA 110kV Thành phố Bắc Ninh với chiều dài 2,37km tuyến cáp ngầm 22kV, cải tạo 0,5km tuyến đường dây trên không 22kV và lắp đặt các vật tư thiết bị trên lưới điện nhằm kết nối liên thông giữa đường dây 22kV 475 E27.21 và 472 E7.4. Tổng mức đầu tư của công trình là 13,1 tỷ đồng sử dụng nguồn vốn tín dụng thương mại và khấu hao cơ bản của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
 
Ngay sau khi hợp đồng xây lắp công trình được ký kết, PC Bắc Ninh đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cấp phép xây dựng với chính quyền địa phương và bàn giao mặt bằng thi công cho nhà thầu. Nhà thầu xây lắp tranh thủ điều kiện thuận lợi về địa hình, mặt bằng, thời tiết, sự ủng hộ của nhân dân trên địa bàn và các ban ngành đoàn thể chính quyền các cấp để tập trung nhân lực, vật tư thiết bị, phương tiện thi công cả sáng sớm và chiều tối, đẩy nhanh công tác thi công hoàn thành sớm khối lượng công trình.
 
Trong quá trình triển khai dự án, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công ty, phòng Quản lý đầu tư cùng Ban quản lý dự án thường xuyên kiểm tra giám sát, đôn đốc, trao đổi cùng tư vấn giám sát và nhà thầu xây lắp tại hiện trường công trình. Cho đến nay phương án thi công đảm bảo an toàn đã được lập và phê duyệt, lịch cắt điện để đấu nối công trình vào vận hành đã đăng ký và được Trung tâm Điều khiển xa dự kiến bố trí vào ngày 15/5/2020, như vậy công trình thi công đảm bảo tiến độ kế hoạch đã đề ra.
 
Công trình “Xuất tuyến 22kV sau TBA 110kV Bắc Ninh” đi vào vận hành sẽ đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục cho các phụ tải khu vực phường Hòa Long, khu vực các giếng khoan, bơm cấp nước sạch cho thành phố Bắc Ninh. Công trình đáp ứng các nhu cầu phụ tải thời điểm hiện tại cũng như các năm tiếp theo của khu vực, góp một phần vào sự phát triển chung của Thành phố Bắc Ninh.

Link gốc
Theo: EVNNPC