PC Cà Mau: Khách hàng là trung tâm

Thứ năm, 14/10/2021 | 10:48 GMT+7
Chú trọng văn hoá doanh nghiệp, lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm để phục vụ là những nguyên tắc luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau đặt lên hàng đầu.
 
Mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về đồng hồ điện luôn được tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
 
Để đảm bảo nguồn điện cung cấp ổn định cho người dân từ sinh hoạt cho đến các hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn, thời gian qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau đã chủ động triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện theo hướng hiện đại. Tiêu biểu như thay dây đường nhánh, đường trục, bổ sung lưới điện hạ áp, thay thế tủ hạ áp, thay cột, thay hòm công tơ… nhằm ngăn ngừa từ xa sự cố điện, nhất là trong mùa khô hay vào mùa mưa bão như hiện nay.
 
Ðặc biệt, công ty tập trung nhiều nguồn lực để củng cố, nâng cấp, phát triển hệ thống lưới điện, ngày một đáp ứng tốt hơn nhu cầu sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của người dân từ thành thị đến các vùng nông thôn sâu và xa, điện cho sản xuất công nghiệp tại các khu, cụm công nghiệp.
 
Ngoài ra, công ty còn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo...
 
Ðể khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc, giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Ðiện lực Cà Mau tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Tính đến hết tháng 9/2021, công ty đưa vào vận hành 381 công trình lưới điện trung áp với thời gian trung bình là 2,03 ngày/công trình. Ngoài ra, đã giải quyết cấp điện cho 6.935/6.935 khách hàng, đạt 100% thời gian theo quy định. Cụ thể, đối với khách hàng sinh hoạt khu vực thành phố, thị xã, thị trấn, thời gian trung bình là 2 ngày; đối với khách hàng sinh hoạt khu vực nông thôn thời gian trung bình là 2,23 ngày.
 
Ðồng thời, công ty đã ký hợp đồng với các ngân hàng và tổ chức trung gian để tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Mặt khác, công ty đã cung cấp nhiều dịch vụ điện trực tuyến khác, như cấp điện mới; thanh toán tiền điện; dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện; các dịch vụ hỗ trợ; thông tin giá bán điện; giá điện; tư vấn sử dụng điện… Cùng với đó, việc giải đáp kịp thời những thắc mắc khách hàng trong sử dụng điện và cung cấp những dịch vụ tiện ích bằng hình thức nhắn tin qua Zalo đã giúp người sử dụng điện thuận tiện hơn và nhận được sự đồng thuận của khách hàng.
 
Ðể đảm bảo cấp điện ổn định - liên tục - an toàn, trong thời gian tới Ðiện lực Cà Mau tiếp tục triển khai các dự án lưới 22 kV, 110 kV, mua sắm vật tư thiết bị, công trình công nghệ thông tin…, các dự án hoàn thiện và mở rộng lưới điện nông thôn vùng sâu, vùng xa theo nguồn vốn đầu tư xây dựng hàng năm, vốn ngân sách từ chương trình cấp điện nông thôn, hải đảo của Chính phủ (Dự án 2081)…
 
Song song đó, Ðiện lực Cà Mau không ngừng đầu tư, ứng dụng công nghệ mới trong quản lý vận hành lưới điện; trong khâu dịch vụ khách hàng, vì khách hàng phục vụ… mang lại sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng./.
 
Theo: Báo Cà Mau