Theo thông tin từ Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, 9 tháng năm 2021, hoạt động kinh doanh, cung ứng điện năng của đơn vị cơ bản đảm bảo an toàn, ổn định, phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của người dân và phát triển kinh tế-xã hội.
Nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc kiểm tra, xử lý quá tải tại xã Minh Quang (Tam Đảo).
Theo thông tin từ Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, 9 tháng năm 2021, hoạt động kinh doanh, cung ứng điện năng của đơn vị cơ bản đảm bảo an toàn, ổn định, phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của người dân và phát triển kinh tế-xã hội.
Sản lượng điện thương phẩm đạt trên 2.700 triệu kWh, tăng trên 13% so với cùng kỳ năm 2020. Tiết kiệm đạt khoảng 2% tổng sản lượng điện thương phẩm.
Cùng với đó, Công ty đã thực hiện xây mới gần 180 trạm biến áp với tổng công suất gần 49 nghìn kVA; nâng công suất 38 trạm biến áp với tổng công suất nâng trên 21 nghìn kVA.
Nhiều chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của công ty đạt và vượt kế hoạch đề ra như chỉ tiêu tiếp cận điện năng giảm 0,49 ngày theo quy định; nhắn tin chăm sóc khách hàng đạt gần 5,5 triệu lượt tin nhắn; triển khai thanh toán không dùng tiền mặt cho gần 133 nghìn khách hàng.
Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian đạt trên 73% tổng số khách hàng; cấp điện mới cho gần 3.300 khách hàng qua Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, 100% khách hàng được cấp đảm bảo thời gian theo quy định…
Link gốc
Theo: Báo Vĩnh Phúc