Tháng tri ân khách hàng năm 2024

PC Cao Bằng: Lan tỏa nghĩa tình ngành Điện

Thứ hai, 23/12/2024 | 14:53 GMT+7
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” của Tháng Tri ân khách hàng năm 2024, Công ty Điện lực (PC) Cao Bằng triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng.

Điện lực Hạ Lang (PC Cao Bằng) đã trao tặng 2.000m dây cáp vặn xoắn 2x16 cho cụm dân cư Ba Co Ro, xóm Bản Xà, xã Thắng Lợi, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng. Ảnh: PC Cao Bằng

Tháng Tri ân khách hàng đã trở thành nét văn hóa của ngành Điện, năm nay các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng dường như lại càng có ý nghĩa hơn khi mà Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Ất Tỵ gần kề.

Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Cao Bằng cho biết: Hoạt động đầu tiên trong Tháng Tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Cao Bằng triển khai là chủ động gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn SMS. Đồng thời, Công ty đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đồng loạt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng thiết thực như: Hướng dẫn về an toàn điện trong sản xuất và sinh hoạt; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; kiểm tra miễn phí hệ thống điện cũng như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn; kéo dây sau công tơ miễn phí cho khách hàng

"Từ những chương trình thiết thực này, các Điện lực thành viên thuộc PC Cao Bằng đã sửa chữa, kiểm tra dây dẫn sau công tơ; thay mới hệ thống điện trong nhà, bảng điện cho khách hàng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân tại các xã khó khăn, đồng thời hỗ trợ các hộ gia đình này thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện"- đại diện Công ty nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Công ty còn tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí 40 trạm biến áp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp… Đặc biệt tổ chức triển khai cấp điện kịp thời cho các 40 căn nhà tình thương của các gia đình bị ảnh hưởng lũ lũ xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc qua đó, nhằm thể hiện rõ cam kết luôn đồng hành và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. …

Năm nay dường như mùa đông đến sớm hơn và cái lạnh cũng lạnh hơn, những người thợ điện của Công ty Điện lực Cao Bằng vẫn không ngại gian khó, trèo đèo, lội suối, băng rừng để đến với những bản làng xa xôi nhất, gian khổ nhất, Trên địa bàn huyện Bảo Lâm, Bảo Lạc để tặng 80 cái chăn ấm cho các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp bão số 3.

Nhận được sự hỗ trợ kịp thời, gia đình ông Phòn Sành Cán - xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc không giấu nổi niềm vui, xúc động và bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến PC Cao Bằng.

Cũng theo Công ty Điện lực Cao Bằng cho biết, nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng, Công ty đã và đang nỗ lực triển khai thành công chuỗi chương trình hoạt động trong tháng tri ân, đảm bảo tính thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Để tiếp tục hướng tới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa, trong năm 2025 và những năm tiếp theo, Công ty sẽ không ngừng nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Có thể khẳng định, việc thực hiện chuỗi chương trình “Tháng tri ân khách hàng” dịp cuối năm này của Công ty Điện lực Cao Bằng đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây là nghĩa cử cao đẹp, “thắp sáng niềm tin” bằng trách nhiệm và sự tận tâm, tinh thần tiên phong và sáng tạo để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và cộng đồng xã hội.

Link gốc

Theo: Báo Công Thương