PC Đà Nẵng: Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khách hàng cho lực lượng bảo vệ
Lớp học được tổ chức với sự tham gia của 81 học viên. Phát biểu chỉ đạo, ông Lê Hồng Cương - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty nêu rõ tầm quan trọng của lực lượng bảo vệ. Ông cho rằng, bảo vệ là “người đầu tiên và cũng là người cuối cùng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng” nên lực lượng này cũng vô cùng quan trọng đối với hình ảnh của đơn vị.
Ông Lê Hồng Cương - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại lớp học
Từ thực tế đó, ông đề nghị lực lượng bảo vệ cần lưu ý hơn nữa từ tác phong, trang phục đến nụ cười, sự thân thiện, tận tâm… khi tiếp xúc với khách hàng. Giám đốc Công ty hy vọng lớp bồi dưỡng sẽ mang đến sự chuyển biến nhiều hơn nữa trong kỹ năng giao tiếp, ứng xử, góp phần mang đến hình ảnh đẹp của nhân viên bảo vệ nói riêng và Công ty nói chung.
ThS. Nguyễn Quang Vinh - Giảng viên Trường Đại học Duy Tân trình bày các chuyên đề tại lớp học
Tham gia lớp bồi dưỡng, lực lượng bảo vệ được đào tạo về vai trò của giao tiếp và xây dựng văn hóa ứng xử của nhân viên bảo vệ với khách hàng; Kỹ năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ đúng mực trong công việc hằng ngày; Hiểu tâm lý khách hàng; kiểm soát bản thân trong giao tiếp và các hoạt động khách hàng mong muốn; Đảm bảo thực hiện các quy trình giao tiếp và xây dựng, quảng bá hình ảnh ngành điện.
Link gốc
Theo: CPC