Tin trong nước

PC Đà Nẵng bàn giao nhà Đại đoàn kết

Thứ bảy, 25/6/2022 | 16:13 GMT+7
Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã phối hợp cùng UBND phường Tân Chính, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Phạm Văn Bun, là hộ nghèo đang sinh sống tại địa chỉ K377/H35/5 Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng. 
 

PC Đà Nẵng trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Bun.
 
Gia đình ông Phạm Văn Bun là hộ nghèo tại địa phương, gia đình ông có 08 người đang sinh sống trong căn nhà vỏn vẹn 40m2, ông làm vàng mã, vợ bán vé số, người con thứ 2 thường xuyên đau ốm, ngôi nhà đang ở đã xuống cấp và hư hỏng nặng. Được sự quan tâm của chính quyền địa phương và CBCNV PC Đà Nẵng ngôi nhà được sửa chữa hoàn thành và bàn giao cho ông Bun. 
 
Trong niềm vui khi dọn về nhà mới, ông Phạm Văn Bun chia sẻ: “Có được ngôi nhà mới khang trang, kiên cố, gia đình tôi rất biết ơn Mặt trận các cấp, Điện lực Đà Nẵng, chính quyền địa phương và khu dân cư đã quan tâm, tạo điều kiện để gia đình tôi hoàn thành mơ ước từ bao nhiêu năm nay. Giờ đây, gia đình tôi không còn lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão nữa”.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Lành – Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình ông Bun; đồng thời, cho biết ngoài các hoạt động sản xuất - kinh doanh, Công ty Điện lực Đà Nẵng luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, phối hợp với địa phương thực hiện tốt công tác xã hội, từ thiện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
 
Cũng tại buổi lễ bàn giao, Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) đã trao tặng đến gia đình ông món quà ý nghĩa, góp vào niềm vui chung của gia đình trong ngôi nhà mới.
Minh Xuân