Tin trong nước

PC Hà Giang và Bưu điện Tỉnh tăng cường hợp tác về cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện

Thứ bảy, 22/6/2024 | 10:31 GMT+7
Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai hợp tác thu tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian, trong những năm gần đây, Bưu điện tỉnh Hà Giang và Công ty Điiện lực (PC) Hà Giang đã có sự phối hợp hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh giữa hai đơn vị.

Ông Trần Văn Bằng - Giám đốc PC Hà Giang phát biểu tại Lế ký kết.

Tiếp nối những thành công trong sự hợp tác của hai bên, nhằm tăng cường khả năng hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là việc sử dụng các dịch vụ thu, nộp tiền điện, vừa qua, Bưu điện tỉnh Hà Giang và PC Hà Giang đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện.

Theo đó, hai bên thống nhất sử dụng dịch vụ thu hộ tiền điện (gồm tiền điện và các khoản thu chi phí dịch vụ điện nếu có cho khách hàng thông qua kênh thu hộ VNPOST của Bưu Điện tỉnh Hà Giang tại địa bàn các xã của Điện lực Vị Xuyên, Quang Bình, TP Hà Giang quản lý.

Với việc ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện lần này, PC Hà Giang và Bưu điện Tỉnh đã thống nhất hợp tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời tạo thuận lợi cho khách hàng có nhiều lựa chọn khi thanh toán tiền điện.

Lãnh đạo hai bên tiến hành ký kết hợp tác.

Thông qua ký kết hợp tác với các đối tác trung gian trong công tác thu nộp tiền điện cho thấy, PC Hà Giang luôn chủ động đồng hành cùng khách hàng, hướng tới mục tiêu nâng cao hơn nữa độ tin cậy cung cấp điện phục vụ người dân và khách hàng. Nhất là khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Bên cạnh đó là tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện, tiếp cận và sử dụng các hình thức thanh toán nhanh chóng, chính xác, an toàn, tiết kiệm thời gian. Đồng thời, đây cũng là hoạt động tạo sự chuyển biến về thanh toán không dùng tiền mặt, bắt kịp với xu thế của thời đại 4.0, cũng như chủ trương chuyển đổi số của chính phủ, của các cấp, các ngành tại địa phương.

Link gốc

Theo: CN&TD