PC Hà Tĩnh tuyên dương lực lượng xung kích tham gia thi công đường dây 500kV mạch 3 và hỗ trợ các Công ty Điện lực phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3

Thứ ba, 15/10/2024 | 15:25 GMT+7
Ngày 14/10, PC Hà Tĩnh tổ chức chương trình gặp mặt tọa đàm, tuyên dương các đội xung kích tham gia thi công Dự án đường dây 500kV mạch 3 và hỗ trợ các Công ty Điện lực phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi).

Chương trình gặp mặt tọa đàm với các thành viên đội xung kích tham gia thi công Dự án đường dây 500kV mạch 3 và hỗ trợ các Công ty Điện lực phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3(Yagi).

Với mục đích và ý nghĩa đó, buổi gặp mặt 56 thành viên các đội xung kích của Công ty đã được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp, chân tình và chứa chan tình đồng chí, đồng nghiệp.

Đây là buổi lễ nhằm tri ân, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, sự nhiệt huyết, nhiệt tình của lực lượng xung kích trong quá trình tham gia thi công Dự án đường dây 500kV và hỗ trợ các đơn vị bạn khắc phục lưới điện sau bão.

Đồng thời, cũng là dịp để các thành viên đội xung kích ngồi lại bên nhau, cùng tâm sự, sẻ chia những câu chuyện, những kỷ niệm đáng nhớ, đáng tự hào mà các anh đã trải qua trong quá trình thực hiện 2 nhiệm vụ quan trọng được lãnh đạo Công ty tin tưởng giao phó.

Phát biểu tại Lễ gặp mặt và tuyên dương, ông Phạm Công Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty xúc động bày tỏ: “Mặc dù thời gian này, Công ty đang tích cực, khẩn trương hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch SXKD 3 tháng cuối năm, song với tính chất và ý nghĩa quan trọng của chương trình, lãnh đạo Công ty đã thống nhất tổ chức buổi gặp mặt này như một lời cảm ơn, tri ân sâu sắc trước sự cố gắng, nỗ lực của anh em các đội quân xung kích, đã không quản ngại khó khăn, đương đầu với thử thách, tất cả vì màu cờ sắc áo, vì mục tiêu cao cả mà Chính phủ và ngành điện đã giao phó".

Tại chương trình, các thành viên đội xung kích được nhìn lại những hình ảnh, những khoảnh khắc lao động của đồng chí, đồng nghiệp và của chính mình thông qua phóng sự được ghi lại trên hiện trường tham gia thi công Dự án và hỗ trợ các đơn vị bạn khắc phục lưới điện sau bão. Qua đó, khắc họa rõ nét tinh thần vượt khó, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ của người thợ điện Hà Tĩnh và những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình lao động, cống hiến cho dòng điện của Quốc gia.
 

Để hiểu rõ hơn về sự khó khăn, vất vả, sự nỗ lực, vượt khó của các thành viên đội xung kích, chương trình đã mời một số cá nhân đại diện cho anh em xung kích trực tiếp đối thoại, giao lưu bày tỏ về tinh thần và cảm nghĩ của các anh khi được lãnh đạo tin tưởng giao nhiệm vụ; để được các anh chia sẻ thêm về những câu chuyện và khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày “trần mình” trên mảnh đất nắng gió Nghệ An; hiểu thêm về sự nỗ lực, lăn xả của anh em trên hiện trường lưới điện vì mục tiêu sớm đưa nguồn điện trở lại phục vụ bà con các tỉnh bạn; thấu hiểu thêm về những tấm lòng nhân ái, những tình cảm yêu thương, sự trân quý của người dân đã dành cho anh em lực lượng xung kích, đó cũng chính là động lực to lớn để các anh ngày đêm vá lưới, kéo dây nối thông dòng điện.

Những phần thưởng dành cho các thành viên đội xung kích tại buổi lễ tuyên dương chính là niềm cổ vũ, động viên khích lệ to lớn để các anh tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào mà lãnh đạo và đơn vị giao phó.

Với ý chí và quyết tâm đó, nhất định người thợ điện Hà Tĩnh sẽ là những chiến binh dũng cảm dẫn đường, tự tin “Đi trước một bước”, để sản xuất kinh doanh giỏi, chủ động mở đường cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước, tạo ra nhiều thành quả với phương châm “Vững bước đi lên cùng đất nước từ hiệu quả kinh doanh và lợi ích cộng đồng”.
  

Phương Thảo