Tin trong nước

PC Hà Tĩnh và PC Bình Định- hai mươi năm nghĩa tình sâu nặng

Thứ ba, 14/3/2023 | 08:24 GMT+7
Cách đây 20 năm, PC Hà Tĩnh và PC Bình Định đã ký giao ước kết nghĩa góp phần xây đắp thêm tình cảm gắn bó sâu sắc của hai tỉnh Hà Tĩnh, Bình Định. 


 Lễ kỷ niệm 20 năm ngày kết nghĩa giữa hai đơn vị được tổ chức vào chiều ngày 10/03/2023.

Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, vừa qua, đoàn công tác PC Hà Tĩnh do ông Lê Quang Thái- Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, Giám đốc PC Hà Tĩnh làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tại PC Bình Định.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, đại diện hai đơn vị đã giới thiệu về đặc điểm, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mình. Đồng thời chia sẻ, trao đổi một số kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như lĩnh hội những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của hai tỉnh, hai đơn vị.
 

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, Giám đốc PC Hà Tĩnh phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Quang Thái- Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, Giám đốc PC Hà Tĩnh bày tỏ sự trân trọng trước những tình cảm nồng nhiệt, chan hòa mà Ban Lãnh đạo và CBCNV PC Bình Định dành cho đoàn công tác Công ty và chia sẻ: “Gần 20 năm qua, hai đơn vị đã tổ chức nhiều đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tổ chức thăm hỏi, động viên giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong những thời điểm khó khăn, thiên tai, dịch bệnh... tình cảm đó đã tạo nên sợi dây gắn kết đội ngũ CBCNV và ngày càng thắt chặt hơn mối đoàn kết, tương thân giữa hai đơn vị. Hi vọng, trong thời gian tới, lãnh đạo hai đơn vị sẽ tạo nhiều cơ hội để CBCNV có những cuộc gặp gỡ trao đổi và chia sẻ lẫn nhau trong mọi hoạt động, lĩnh vực để để tình đoàn kết giữa hai đơn vị càng thêm thắt chặt cũng như xây dựng đơn vị mình ngày càng phát triển bền vững”. Phó Tổng Giám đốc EVNNPC cũng tin tưởng rằng, với truyền thống tình cảm quý báu mà các thế hệ đi trước gây dựng, thế hệ hôm nay của PC Hà Tĩnh và PC Bình Định sẽ không ngừng được vun đắp, gìn giữ và phát huy.
 

Ông Thái Minh Châu – Giám đốc PC Bình Định đón nhận tình cảm từ đơn vị bạn.

Nhân dịp này, đoàn công tác PC Hà Tĩnh đã đến thăm một số địa danh lịch sử nổi tiếng của tỉnh Bình Định như Đàn tế trời, Chùa Tháp ít, Bảo tàng Quang Trung, Hàn Mạc Tử…

Chuyến công tác của PC Hà Tĩnh tới thăm PC Bình Định đã thành công rực rỡ trên nhiều phương diện, qua đó một lần nữa khẳng định mối quan hệ tốt đẹp PC Hà Tĩnh và PC Bình Định, viết tiếp bài ca hữu nghị, đoàn kết cho mối thâm giao đặc biệt giữa hai đơn vị, góp phần tạo nhiều thành tích cho sự thành công, phát triển của hai đơn vị nói riêng và ngành Điện nói chung.
  

Phương Thảo