PC Hoà Bình đẩy mạnh các dịch vụ điện đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng ngày một tốt hơn

Thứ ba, 20/12/2022 | 10:38 GMT+7
Từ đầu năm 2022 đến nay, bên cạnh việc thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh điện năng, Công ty Điện lực (PC) Hoà Bình còn thực hiện tốt công tác mở rộng các loại hình dịch vụ điện lực phục vụ khách hàng. 

Công nhân Điện lực Lương Sơn vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao cho khách hàng sử dụng điện có thuê quản lý vận hành.

Điều này đã và đang góp phần tăng năng suất lao động, nâng cao thu nhập cho CBCNV và mang lại lợi nhuận cho Công ty.
 
Thông qua hoạt động khảo sát, phân tích và đánh giá thị trường, đến nay, PC Hòa Bình đã và đang tập trung triển khai cung cấp các loại hình dịch vụ điện lực phục vụ khách hàng như: Tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện; Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; Sửa chữa điện, quản lý vận hành lưới điện, nghiệm thu lưới điện khách hàng; Đấu nối công trình điện, xây lắp điện; Quản lý dây, cáp viễn thông; Bảo trì, bảo dưỡng các công trình điện… Đây đều là những lĩnh vực quan trọng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
 
Dưới hình thức thực hiện ký kết hợp đồng kinh tế được thỏa thuận thống nhất giữa ngành Điện với khách hàng đối với từng loại hình dịch vụ cụ thể, PC Hòa Bình sẽ thực hiện trách nhiệm bảo dưỡng, thí nghiệm… đối với hệ thống đường dây và trạm biến áp thuộc tài sản của khách hàng. Điều này sẽ giúp đảm bảo công tác cung cấp điện phục vụ sản xuất kinh doanh của khách hàng được an toàn, liên tục và ổn định nhất.
 
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hoà Bình có rất nhiều các Khu, cụm công nghiệp với nhiều ngành công nghiệp hàng đầu, có đóng góp lớn cho sản xuất, xuất khẩu, đầu tư và tạo ra nhiều việc làm như: Dệt may, lắp ráp linh kiện điện tử, thực phẩm chế biến, sản xuất xi măng, gạch… Tại các Khu, cụm công nghiệp, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các nhà máy, xí nghiệp luôn đòi hỏi nguồn cung cấp điện rất lớn. Vì vậy, để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho các doanh nghiệp, PC Hoà Bình đã ký kết hợp đồng thuê quản lý vận hành đối với các công trình điện là tài sản của khách hàng. Đặc biệt, thông qua các hợp đồng dịch vụ điện lực được ký kết với khách hàng, Công ty đã và đang thường xuyên kiểm tra, giám sát nhằm phát hiện sớm, cũng như khắc phục kịp thời các sự cố, đảm bảo hệ thống điện được duy trì ổn định, thông suốt phục vụ nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp.
 
Ông Hoàng Minh Tú- Giám đốc Công ty Cổ phần may Thanh Lương xã Thanh Cao huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình “Doanh nghiệp chúng tôi và PC Hoà Bình đã ký kết hợp đồng để phối hợp quản lý, vận hành đường dây và trạm biến áp chuyên dùng. Chúng tôi rất hài lòng vì PC Hoà Bình luôn phối hợp rất tốt, duy trì dòng điện ổn định, góp phần lớn vào hiệu quả sản xuất của nhà máy chúng tôi”.
 
Để có được sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ điện do PC Hòa Bình cung cấp, trong suốt thời gian qua, PC Hoà Bình đã luôn chú trọng tới công tác đào tạo chuyên môn nghiệp vụ; Chuẩn bị dụng cụ vật tư để sẵn sàng thực hiện các dịch vụ đối với phần tài sản lưới điện của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Ngoài ra, Công ty còn liên tục rà soát, xây dựng cơ chế tổ chức thực hiện nhằm tạo điều kiện thuận lợi, cũng như xây dựng thêm động lực thúc đẩy CBCNV nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu được giao trong lĩnh vực công việc này.
 
Ông Nguyễn Ngọc Bình – Phó Giám đốc PC Hòa Bình cho biết: Qua quá trình khảo sát, Công ty nhận thấy nhu cầu cấp thiết của khách hàng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có lượng điện tiêu thụ lớn rất cần có nguồn điện đảm bảo an toàn, ổn định và liên tục để phục vụ hoạt động sản xuất. Trước những tiềm năng đó, PC Hòa Bình đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc chủ động làm việc với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn để tuyên truyền, giải thích, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ điện của ngành Điện cung cấp”.
 
Thời gian tới, để tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các loại hình dịch vụ đến với khách hàng trên địa bàn, PC Hòa Bình sẽ bám sát chỉ đạo và kế hoạch của Tổng công ty giao, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng nhằm góp phần chuyên nghiệp hơn các loại hình dịch vụ của ngành Điện. Đặc biệt, thông qua đội ngũ những người lao động có trình độ chuyên môn cao, luôn mang trong mình tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc được giao sẽ thực hiện tốt công tác quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp của khách hàng.
 
Với những mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể đang được triển khai đồng bộ và hiệu quả, PC Hoà Bình phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về mở rộng các loại hình dịch vụ phục vụ khách hàng trong năm 2022.

Link gốc
Theo: CN&TD