Tin trong nước

PC Kiên Giang triển khai các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023

Thứ ba, 14/11/2023 | 14:58 GMT+7
Công ty Điện lực (PC) Kiên Giang triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023 nhằm thể hiện sự tri ân của ngành đến tất cả khách hàng sử dụng điện.


Hội nghị tri ân khách hàng của PC Kiên Giang.

Chương trình trên của PC Kiên Giang của được triển khai theo kế hoạch số 1043/KH-PCKG ngày 10/4/2023, về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023. Mục đích tạo nên sự gắn kết thiết thực, trực tiếp với các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, góp phần nâng cao vị thế, uy tín và hình ảnh ngành Điện.

“Tháng tri ân khách hàng” năm 2023 sẽ diễn ra trong tháng 11 và 12/2023 bao gồm các hoạt động: Chương trình “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn” sẽ tổ chức kiểm tra, sửa chữa, thay mới, bảo dưỡng miễn phí (nhân công, vật tư thiết bị) hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng. Đặc biệt ưu tiên hỗ trợ các đối tượng là gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo, vật tư thiết bị cần thiết như dây dẫn, bóng đèn Led công suất từ 16-20W, trụ đỡ, các vật tư thiết bị có liên quan… Dự kiến có 91 khách hàng hiện hữu (với chi phí thiết bị hỗ trợ là 2.500.000/khách hàng); khách hàng gắn mới (1.500.000/khách hàng)

Bên cạnh đó, Công ty còn có chương trình “Ngành Điện đồng hành cùng doanh nghiệp” tổ chức gửi hoa, thiệp chúc mừng đến khách hàng là các công ty, doanh nghiệp, khách hàng lớn,… nhân sự kiện quan trọng (ngày thành lập doanh nghiệp), tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng trong các tháng 11-12/2023, với chi phí dự kiến 1.000.000 đồng/khách hàng.

Chương trình “Sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả”, biểu dương bằng tiền mặt cho các cơ quan, tổ chức đã phối hợp tốt với ngành điện trong việc triển khai các chỉ thị, kế hoạch tiết kiệm điện trong năm 2023.

Ngoài các chương trình tri ân trên, PC Kiên Giang còn tham gia các hoạt động an sinh xã hội như chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. Theo đó các chi nhánh điện lực phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội rà soát, lập danh sách trao tặng quà (ưu tiên các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo,…) với giá trị 500.000 đồng/ phần quà.

Đoàn thanh niên Công ty đồng hành cùng các hoạt động tri ân, phối hợp thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, thể hiện nghĩa cử cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng đang được công ty phụng dưỡng; các gia đình liệt sĩ, thương binh có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ công nhân viên đang công tác trong ngành điện thuộc Công ty Điện lực Kiên Giang.

Thêm vào đó, Đoàn thanh niên công ty còn phối hợp với tỉnh Đoàn, Đoàn khối các cơ quan doanh nghiệp của tỉnh để lập danh sách các gia đình hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi… tổ chức trao tặng quà. Mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng/phần quà/đối tượng. Tổ chức hoạt động tuyên truyền hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm trong trường học: Cụ thể dự kiến trao tặng tập học sinh và các dụng cụ học tập có in ấn nội dung tuyên truyền tại các điểm trường trên địa bàn tỉnh khoảng 200 phần trị giá 300.000 đồng/phần.

Ngoài ra, các hoạt động truyền thông trong "Tháng tri ân khách hàng” còn chuyển tải nhiều hình ảnh, nội dung với thông điệp thể hiện sự tri ân của ngành điện với khách hàng. Các phòng giao dịch khách hàng, trụ sở của các điện lực: treo băng rôn, phát các video tuyên truyền hoạt động tri ân, các dịch vụ điện đang cung cấp và chương trình khuyến mại trên màn hình LED của đơn vị, với chi phí ước tính 5.000.000 đồng/đơn vị. Tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng hình ảnh, các dịch vụ của ngành Điện, trong đó, lưu ý tập trung tuyên truyền mạnh về phương thức giao dịch điện tử và cung cấp dịch vụ điện tại cổng dịch vụ công quốc gia, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, với chi phí ước tính 7.000.000 đồng/đơn vị. Trên website của Công ty xây dựng chuyên mục riêng “Tri ân khách hàng năm 2023” ở vị trí nổi bật để đăng tải các thông tin liên quan đến hoạt động tri ân khách hàng...

Theo PC Kiên Giang, mục tiêu tổ chức các hoạt động trên thể hiện sự tri ân sâu sắc của ngành điện đến tất cả khách hàng sử dụng điện cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ điện với phương châm luôn lấy “Khách hàng làm trung tâm”.

Link gốc

Theo: Báo Công Thương