Các học viên của PC Kon Tum đang thực hành bài tập tình huống giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
Đây là những CBCNV của Phòng Kinh doanh, Kiểm tra giám sát mua bán điện Công ty; CBCNV Phòng Kinh doanh, Đội quản lý điện tổng hợp và Phòng giao tiếp khách hàng tại 9 Điện lực trực thuộc.
Tại khóa học, các học viên đã được đào tạo lý thuyết về truyền thông các dịch vụ điện và phát triển kỹ năng chuyên biệt trong ứng xử với khách hàng; những yếu tố tâm lý cần chú trọng trong giao tiếp với khách hàng; kỹ năng giao tiếp nói chung và những kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng sử dụng điện nói riêng.
Ngoài ra, kết thúc mỗi chuyên đề, các giảng viên đề ra các tình huống cụ thể để học viên xử lý.
Qua lớp học, các CBCNV của PC Kon Tum đã được trang bị các kỹ năng cần thiết về giao tiếp, ứng xử; kỹ năng lắng nghe, nắm bắt, phân tích tâm lý khách hàng để đưa ra các hướng xử lý phù hợp nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
Theo: EVNCPC