EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Lai Châu ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

Thứ hai, 31/5/2021 | 09:31 GMT+7
Công ty Điện lực Lai Châu ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Lai Châu 100 triệu đồng. 
Ban lãnh đạo Công ty Điện lực Lai Châu trao tượng trưng số tiền ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh. 
 
Ông Bùi Xuân Thành – Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu cho biết: Hưởng ứng đợt cao điểm quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động sáng 28/5, Công ty Điện lực Lai Châu đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động; các tổ chức: công đoàn, Đoàn thanh niên trong toàn Công ty tham gia ủng hộ. Với trách nhiệm của một đơn vị kinh doanh đứng chân trên địa bàn, Công ty sẵn sàng tham gia các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt là hoạt động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 khi dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.
 
Thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, Công ty cũng quán triệt đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động thực hiện khẩu hiệu “5K”; kiểm soát chặt lực lượng ra vào; bố trí phòng làm việc riêng đối với khách đến giao dịch và ghi lại đầy đủ các thông tin để phục vụ cho việc truy vết khi cần thiết. Đồng thời, Công ty đã đưa vào điều hành Trung tâm điều khiển từ xa với 16 cán bộ thực hiện hoàn toàn trên hệ thống thiết bị hiện đại, được cách ly tập trung.
 
Sau khi ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 tỉnh, Công ty Điện lực Lai Châu cũng chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 đối với Công ty Điện lực các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang.
TH/Báo Lai Châu