Tin trong nước

PC Lâm Đồng hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng Nhà đại đoàn kết

Thứ sáu, 27/9/2024 | 16:21 GMT+7
Sáng ngày 27/09/2024, đại diện lãnh đạo Điện lực Đức Trọng, Công ty Điện lực Lâm Đồng cùng với chính quyền, các tổ chức đoàn thể xã Hiệp An đã tham dự Lễ khởi công xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình bà K’Đuêl tại thôn K’Rèn, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng.

Gia đình bà K’Đuêl là hộ cận nghèo của xã, có 09 nhân khẩu, không có đất để sản xuất. Hiện các thành viên đang sống trong ngôi nhà tạm với diện tích 30m2.

Lãnh đạo Điện lực Đức Trọng đã trao số tiền 50 triệu đồng cho gia đình bà K’Đuêl để hỗ trợ kinh phí xây dựng, đồng thời thực hiện các thủ tục để gắn mới điện kế, hướng dẫn cài App CSKH để thuận tiện hơn trong việc theo dõi sản lượng điện tiêu thụ, thông báo tiền điện, thông báo ngừng giảm cung cấp điện hàng tháng và thanh toán không dùng tiền mặt…

Được biết, trong năm 2024, Công ty Điện lực Lâm Đồng hỗ trợ kinh phí xây dựng cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đức Trọng và Di Linh với tổng số tiền là 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được trích Quỹ phúc lợi của EVNSPC.
 

Nguyễn Ngọc Thanh Duyên